ถ้า Avengers ถูกสร้างในยุค 90's เหล่าฮีโร่จะมีหน้าตาเป็นยังไงกันนะ?

29 เม.ย. 62
หลังจาก Avengers : Endgame ปิดฉากมหาสงครามแห่งอัญมณีเข้าฉาย หนังเรื่องนี้ได้กลายเป็นมหากาพย์ที่รวมเอานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังไว้มากที่สุดเรื่องหนึ่ง และขณะนี้กำลังเข้าฉายรวมถึงทำลายสถิติยาวเป็นหางว่าว จนทำให้เว็บไซต์ Geeksoncoffee ขอรวมเอานักแสดงดังแห่งยุค 90's จับมาแคสเป็นเหล่าฮีโร่มารวมตัวกันใน Avengers ยุคเด็กแนว จะมีใครคนไหนบ้างไปดูกันเลย!!

Denzel Washington – Black Panther

นักแสดงผิวสีสุดฮอต ที่ฝากผลงานระดับมาสเตอร์พีชไว้มากมายก่ายกอง คะแนนเลยค่อนข้างเป็นเอกฉันท์ว่าต้องเป็นเขาเท่านั้นในบทราชาแห่งวากานด้า

Brendan Fraser – Star Lord

หนุ่มหล่อมาดกวน ถ้าหากใครจำคาแรคเตอร์สุดซ่าใน The Mummy ได้ ก็ต้องบอกเลยว่าพี่แบรนดันเหมาะสมกับฮีโร่สุดกวนแห่งจักรวาลแน่นอน แม้ว่าร่างปัจจุบันของอดีตหนุ่มฮอตจะพ่ายแพ้แก่สังขารไปแล้วก็ตาม...

Keanu Reeves – Doctor Strange

เหมาะสมที่สุดในตัวเลือกนี้แล้ววว หมอแปลกที่รับบทโดยพี่คีนู น่าจะเป็นฮีโร่จอมเวทย์ที่ไปตามล้างแค้นคนที่ฆ่าหมาพี่เค้าน่ะแหละ อิอิ

Brad Pitt – Thor

สุดหล่อแห่งยุค 90's ก็ต้องมาในมาดราชาแห่งสายฟ้าถึงจะเหมาะ ผมบลอนด์แบบเดียวกันเป๊ะ แค่อาจจะต้องฟิตหุ่นสักนิดนึงถึงจะพอไหว

Gary Oldman – Loki

เจ้าพ่อแห่งวงการอีกคนสำหรับแกรี่ โอลด์แมน นักแสดงผู้ผ่านร้อนหนาวมาอย่างโชกโชน ที่เลือกมารับบทโลกิ เพราะคาแรคเตอร์อันน่าค้นหาใน Bram Stoker's Dracula ยังตราตรึง นั่นก็เพียงพอเหมาะสมกับเจ้าแห่งการหลอกลวงแล้วล่ะ

Eddie Murphy – Falcon

นักแสดงผิวสี อารมณ์ดี เหมาะกับบทมือขวาของกัปตันอเมริกา ยิ่งคาแรคเตอร์ฟัลคอนเป็นแบบสายชงด้วยแล้ว รับรองว่าฮาน้ำกระจายชัวร์

Mel Gibson – Thanos

พระเอกหน้าหยกคนมหากาฬ ซึ่งบอกตรงๆ ดูจากธานอสในรูป คนที่เหมาะกว่าอาจจะเป็น บรูซ วิลลิส 5555

Ben Stiller – Ant-Man

ถ้าพูดถึงสายฮายุค 90's ต้องมีพี่เค้าติดทำเนียบ แล้วถ้าดูโครงหน้ากันจริงๆ ก็มีมุมคล้ายอยู่น้าาา

Jared Leto – Spider-Man

เพื่อนบ้านผู้น่ารักของชาวนิวยอร์ค น่าจะหายห่วงสำหรับนักร้องนำ 30 Second to mars เพราะบทแปลกๆ เขายังเล่นได้ บทเด็กน้อยช่างจ้อไม่ครณามือเขาแน่นอน!!

Tom Cruise – Iron Man

จริงๆ บทของไอร่อนแมนอาจจะไม่จำเป็นต้องถึงทอม ครูซ เพราะตัวโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ก็ถือว่ามีชื่อเสียงในยุค 90's พอสมควร แต่ช่วงหลังอาจจะทำตัวเหลวแหลกเกินไปหน่อยจนทำให้ชื่อเสียงหายเกลี้ยง

Johnny Depp – Hawkeye

ก่อนที่จะเป็นกัปตันแจ๊ค สแปโรว์ เขาเคยมียุคทองมาก่อนเหมือนกัน จอห์นนี่ เดปป์ ในวัยขบเผาะ ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวสำหรับบทฮอว์คอาย นานๆ ที เห็นเดปป์เล่นเป็นคนธรรมดาบ้างก็คงจะดีไม่น้อย

David Duchovny – Hulk

ถ้าพูดถึงดูคอฟนี่เด็กรุ่นใหม่คงจะงง แต่ถ้าบอกว่าเขาคือ โมลเดอร์ แห่ง The X-file น่าจะร้องอ๋อได้ไม่ยาก และการที่ต้องข้องเกี่ยวกับสิ่งที่วิทยาศาสตร์พยายามหาคำตอบ แน่นอนว่าเหมาะที่สุดกับบทพี่ยักษ์เขียวจอมพลัง

Leonardo DiCaprio – Captain America

ถ้าไม่ติดที่หุ่น ดิคาปริโอ ถือเป็นตัวเลือกที่ดี แต่นอกจากพ่อหนุ่มหน้ามนคนนี้ ก็ยังนึกถึงใครไม่ออกเลยจริงๆ ที่จะหน้าใสเท่ากัปตันอเมริกา แต่หุ่นนี่ต้องฟิตหนักเลยแหละ ไม่งั้นไม่รอด...

Jean-Claude Van Damme – Vision

ถ้าคนนี้เป็นวิชั่น กลัวธานอสจะศพไม่สวยจริงๆ เพราะดูแล้วพี่แกน่าจะไม่ยอมยกอัญมณีให้ง่ายๆ แน่!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส