จงใจฆ่า! มอ’ไซค์ ถูกพุ่งชนจังๆ ร่างไร้รอย คาดแท็กซี่แค้น เจอขับยั่วขยี้สั่งสอน (คลิป)

15 ก.ย. 65

จากกรณีมีผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อว่า @piripongyodsing โพสต์ภาพคลิปเหตุการณ์ขณะที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ถูก รถแท๊กซี่สีเหลืองขับพุ่งชนท้ายรถอย่างแรง จนคนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นตกจากรถไปโดนรถเก๋งอีกคันที่วิ่งมาด้านข้าง แต่คนขับรถจักรยานยนต์กลับไม่เป็นอะไร ลุกขึ้นมายืนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

543917

ล่าสุด วันที่ 15 ก.ย. 65 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณปากซอยติวานนท์ 24 ถ.ติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี

801533

สอบถาม นายมนทชัย ทัพศรีรักษ์ อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.สถาบันสิรินธร กระทรวงสาธารณสุข คนขับรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนในคลิป เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 65 เวลา 12.00 น. ขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์เดินทางออกจากบ้านพักภายใน ซ.ติวานนท์ 38 มุ่งหน้าไปสี่แยกแคราย

235799

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตุเห็นรถแท๊กซี่สีเหลืองที่ขับตามหลังมาพยายามเร่งเครื่องรถขับจี้มาที่รถของตน ซึ่งตนก็พยายามจะขับรถเข้าซ้าย แต่ติดรถเก๋งอีกคันด้านข้าง หลังจากนั้นรถแท๊กซี่คันดังกล่าวก็ขับรถพุ่งชนท้ายรถของตนตามคลิปเหตุการณ์ หลังเกิดเหตุตนได้ลุกขึ้นมาดูรถแท๊กซี่ที่พุ่งชนก็พบว่า เขาขับรถหลบหนีไปแล้วไม่ได้ลงจากรถมาดูหรือช่วยเหลือตนเลย

698568

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนมองไม่ใช้อุบัติเหตุอย่างแน่นอน เพราะเขาตั้งใจขับชนรถของตน ส่วนสาเหตุตนก็ไม่รู้ว่าได้มีการขับรถปาดหน้าเขาหรือไหมเพราะรถมันติด แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นตนก็มองว่าไม่ควรมาทำกันขนาดนี้ อยากถามคนขับรถแท๊กซี่ว่าถ้าเป็นลูกเมียเขาบ้างโดนชนแล้วหนีจะรู้สึกยังไง

125380

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ รถจักรยานยนต์ของตนได้รับความเสียหายจนไม่สามารถใช้งานได้ นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งคันที่รถตนล้มไปโดนได้รับความเสียหายไปด้วย โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก มีเพียงแผลฟกช้ำที่หน้าท้องและแผลถลอกที่แขนกับนิ้วมือเท่านั้น หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ให้ช่วยติดตามคนขับรถแท็กซี่มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

234714

นายมนทชัย กล่าวอีกว่า ที่รอดตายจากเหตุการณ์ครั้งนี้มาได้เพราะว่าได้บารมีของหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ ที่ตนแขวนติดตัวมาตลอดทำให้ไม่เสียชีวิต 

406383
ผู้สื่อข่าวสอบถามคุณนิด (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า เหตุน่าจะเกิดขึ้นประมาณเที่ยงวัน ตอนนั้นรถติดมาก ตนกำลังเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้า เห็นรถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็วปาดซ้ายปาดขวา ซึ่งตนไม่ได้สนใจเพราะแท็กซี่ก็ขับมาด้วยความเร็วเช่นเดียวกัน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส