แม่ปลดเชือกล่ามลูกคลั่งโดนท่อสูบทุบหัวดับ เผยสุดเพี้ยนย่องฟันหัวหลานตอนหลับ (คลิป)

15 ก.ย. 65

เมื่อกลางดึก 14 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อัครวัฒน์ คุณวงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นาโพธิ์ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้าน หมู่ 2 ต.บ้านดู่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนาโพธิ์

576174

ที่เกิดเหตุ พบศพนางสำราญ ยมไธสง อายุ 78 ปี เจ้าของบ้านตายจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน และพบที่สูบลมรถจักรยานยนต์เปื้อนเลือดวางอยู่ ผู้ก่อเหตุคือ นางสาวทองย่อย ยันไธสง อายุ 57 ปี ลูกสาวของผู้ตาย เป็นผู้ป่วยจิตเวช ไม่ได้หลบหนี

106617

วันที่ 15 ก.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายัง สภ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ นายอัสนีย ดวงมาลา อายุ 24 ปี ผู้บาดเจ็บ เป็นหลานชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อคืนนี้ตัวเองนอนฝันว่ามีคนเอามีดมาสับหัวตัวเอง จึงสะดุ้งตื่น พอตื่นขึ้นมาก็พบว่ามีเลือดเต็มที่นอน จากนั้นก็เหลือบตาไปเห็นนางสาวทองย่อย หรือ เฒ่า มีศักดิ์เป็นป้าของตัวเอง ยกมีดอีโต้ขึ้นมาจะฟันตัวเองอีก ตัวเองจึงเอามือมากันไว้ แล้วตะโกนเรียกพ่อแม่ที่อยู่ในห้องนอนอีกห้องมาช่วย

766163947053

จากนั้นแม่และพ่อของตัวเองก็จับนางสาวทองย่อยไปมัดเอาไว้ที่เสาไม้ด้านนอกบ้าน ให้นางสำราญ ยายของตัวเองเฝ้านางสาวทองย่อยเอาไว้ จากนั้นพ่อแม่ก็พาตัวเองไปทำแผล จากการถูกฟันที่หัว 2 แผล มือขวา 1 แผล และคอ ตัวเองไปโรงพยาบาลในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา

387074

กระทั่งเวลา 03.30 น. ตัวเองพร้อมพ่อแม่กลับมาถึงบ้าน หลังจากหาหมอเสร็จ ก็เจอยายสำราญนอนหายใจรวยรินจมกองเลือดที่กลางบ้าน ที่หัวมีบาดแผลฉกรรจ์จากการโดนตี จากนั้นยายของตัวเองพูดกับแม่ของตัวเองว่า "ไม่ต้องพาไปหาหมอหรอก แม่ไม่ไหวแล้ว" ตัวเองคาดว่ายายสำราญน่าจะเป็นห่วงลูกสาว ที่ถูกจับมัดด้วยเชือกเอาไว้จึงไปปลดเชือก กระทั่งถูกลูกสาวที่คลั่งอยู่นั้นใช้ท่อสูบลมตีหัวจนเสียชีวิต

cg

สำหรับนางสาวทองย่อย ป้าของตัวเอง ป่วยจิตเวชมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี ที่ผ่านมาเขาจะระแวงมาตลอดว่าจะมีคนไปทำร้ายลุงของเขา ยอมรับว่าตัวเองตกใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก ไม่คิดว่าจะถูกป้าทองย่อยทำร้าย และไม่คิดว่าป้าทองย่อยจะฆ่าแท่แท้ ๆ อีกด้วย

355073

เวลา 18.00 น. ครอบครัวรับศพนางสำราญ กลับมาถึงบ้าน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า นางสาวคำจันทร์ ยันไธสง น้องของผู้ก่อเหตุ แม่ของคนเจ็บ เล่าว่า เมื่อคืนนี้ขณะตัวเองนอนอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงลูกชายร้องตะโกนให้ช่วย ตัวเองจึงวิ่งมาดูที่ห้องนอนลูกชาย ก็เจอนางสาวทองย่อย พี่สาวตัวเองใช้มีดอีโต้ฟันคอและฟันหัวลูกชาย ลูกชายจึงเอามือมากันไว้ จากนั้นตัวเองและสามี จึงจับพี่สาวที่มีอาการคลั่งอยู่ไปมัดไว้กับเสา ก่อนที่จะพาลูกชายไปส่งโรงพยาบาล จากนั้นตัวเองก็โทรให้พี่อีกคนมานอนอยู่เป็นเพื่อนแม่ แต่พี่สาวติดธุระ มาไม่ได้

326521

กระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น. ตัวเองกลับจากโรงพยาบาลมาถึงบ้าน ก็เจอแม่นอนหายใจรวยรินที่กลางบ้าน แม่พูดกับตัวเองว่า "ไม่ต้องพาแม่ไปโรงพยาบาล แม่คงไม่รอดแล้ว แม่ฝากดูแลพี่น้องด้วย" จากนั้นแม่ก็สิ้นใจ ตัวเองคิดว่าแม่น่าจะเป็นคนปลดเชือกให้พี่สาว เพราะสามีตัวเองมัดเชือกพี่สาวไว้กับเสาบ้านค่อนข้างแน่น พี่สาวไม่น่าปลดเชือกเองได้ เหตุที่เกิดขึ้นตัวเองก็ให้อภัยพี่สาว เขาทำไปเพราะป่วยจิตเวช และคิดว่าถ้าไม่ให้อภัยพี่ ก็กลัวแม่จะตายตาไม่หลับ ส่วนตอนนี้พี่สาวก็รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล แล้วหมอก็ฉีดยาระงับอาการคลั่งอยู่ ตัวเองก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยมดูอาการพี่สาว

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส