หรือ Hobb & Shaw จะมีตัวร้ายอื่นอีก?

29 เม.ย. 62
Hobbs & Shaw หนังซีรีส์แยกเดี่ยวโดดๆ จากจักรวาลรถซิ่งกำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ซึ่งตัวอย่างก็ปล่อยออกมาให้ไ้ด้เห็นกันแล้วว่าหนังเรื่องนี้เน้นแอคชั่นตูมตาม ระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันหนักหน่วงขนาดไหน แต่ดูเหมือนว่าแค่การบู๊ระห่ำกันในเรื่องจะยังไม่ยั่วใจแฟนๆ มากพอ...
เพราะดูเหมือนว่าจะมีความลับสุดฮือฮาระดับเดียวกับที่ เจสัน สเตธแฮม ไปปรากฏตัวใน End Credit ของ Fast & Furious ที่โทรหาโดมินิค ทอเรตโต้ เปิดตัวเป็นวายร้ายระดับบิ๊ก เดคคาร์ด ชอว์ ที่คุมอยู่เบื้องหลังน้องชาย รวมถึงเป็นผู้สังหาร ฮาน เพื่อนสนิทสุดซี้ของพี่โล้น ซึ่งในครั้งนี้ Hobbs & Shaw จะเปิดตัวผู้บงการคนใหม่
โดยมีข่าวลือกันว่าวายร้ายตัวเป้งคนนั้นจะรับบทโดย คีนู รีฟ พระเอกหน้ามนที่คราวนี้จะผันตัวมารับบทจอมโฉด ด้วยผลงานการกำกับของ เดวิด เล็ทซ์ ผู้กำกับคู่บุญที่ร่วมบู๊กันมาตั้งแต่สมัยไล่เฉือดคนฆ่าหมา John Wick ซึ่งเป็นผู้กำกับ Hobbs & Shaw ดังนั้นจึงมีโอกาสเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน
ซึ่งตัวละครที่ จอห์น วิค ไม่ใช่!! คีนู รีฟ จะมารับบทนั้นดูเหมือนจะมีความผูกพันกับวายร้ายภาค 8 ชาร์ลิซ เธอรอน ซึ่งถือเป็นกิมมิคในซีรีส์ Fast ที่ญาติคนนั้นคนนี้จะเข้ามาแก้แค้นให้พวกพ้อง เพราว่านี่คือหนังครอบครัวนั่นเอง (ใช่เหรอ!) ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปหลังจากหนังฉาย ว่าจะมีพี่โล้นคนไหนไปฆ่าหมาของพี่จอห์น วิค จนต้องกลับมาล้างแค้นจริงหรือไม่ รู้กันตอนนั้นแหละจ้า
แต่ก่อนจะไปถึง Hobbs & Shaw อย่าลืมว่าเรามีนัดปิดฉากไตรภาคคนรักหมา John Wick: Chapter 3 - Parabellum ที่กำลังเตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 16 พฤษภาคมนี้แล้ว ไปดูให้หายคิดถึงพี่คีนูไปก่อนแล้วกันจ้า
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส