เจ้าของร้านกาแฟ แฉพฤติกรรมหนุ่มสไลด์หนอน เปิดคลิปโป๊เร้าอารมณ์ ก่อนจุ๊ ๆ ปาก ขอเสร็จกิจ (คลิป)

29 เม.ย. 62
จากกรณีชายอายุประมาณ 50 ปี เข้าไปในร้านกาแฟ ริมถนนนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี แล้วถอดกางเกงลงไปถึงหัวเข่า ใช้มือช่วยตัวเอง จากนั้นก็ถอดเสื้อออก ยืนขึ้นหันหน้าเข้าหากล้อง จนเห็นอวัยวะเพศ เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 62 ที่ผ่านมานั้น
ภาพจากกล้องวงจรปิด
วันที่ 28 เม.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในร้านกาแฟ นางสุภร ธนาบูรณ์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านกาแฟ พาทีมข่าวไปดูบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเคาน์เตอร์บาร์ที่ผู้ก่อเหตุนั่ง ก่อนจะลุกขึ้นมาบริเวณเก้าอี้เหลือง และนั่งสำเร็จความใคร่อย่างเห็นได้ชัด
นางสุภร ธนาบูรณ์ เจ้าของร้านกาแฟ
นางสุภร เล่าว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 12.00 น. มีพนักงานหญิงอยู่ในร้านเพียงคนเดียว จากภาพวงจรปิดเห็นว่าคนร้าย อายุประมาณ 50 ปี ได้ขับรถกระบะสีบรอนซ์บรรทุกของมาจอดอยู่หน้าร้าน จากนั้นก็เดินเข้ามาในร้าน สั่งเครื่องดื่มกาแฟ และชำระเงินตามปกติ ระหว่างที่พนักงานกำลังชงกาแฟ คนร้ายก็เดินออกไปห้องน้ำหลังร้าน และเดินสำรวจบริเวณรอบร้าน หลังจากนั้น ก็เดินกลับเข้ามาในร้านและไปหยิบกาแฟไปนั่งบริเวณเคาน์เตอร์บาร์ และนั่งก้มดูโทรศัพท์ คาดว่าน่าจะดูคลิปลามก
บริเวณจุดเกิดเกตุ
หลังจากนั้นก็ลุกขึ้นยืน กางเกงเริ่มหลุดลงมาถึงบริเวณก้น แล้วเดินมานั่งเก้าอี้สีเหลืองที่ใกล้กัน ก่อนจะช่วยเหลือตัวเองอย่างหนัก แล้วลุกขึ้นยืนหันหน้าไปทางพนักงานร้านที่นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์คิดเงิน เมื่อพนักงานเห็น ชายคนดังกล่าวก็ใช้นิ้วชี้ ยกขึ้นแตะที่ปาก แล้วออกเสียงว่า "จุ๊ ๆ" คล้ายบอกให้เงียบไว้ ซึ่งพนักงานของร้านก็ตกใจ วิ่งออกจากร้านทันที ขณะเดียวกันชายรายดังกล่าวก็วิ่งหนีออกจากร้านไป จากการสำรวจบริเวณร้าน ไม่พบคราบอสุจิของคนร้าย นอกจากนี้ เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ร้านตนเคยมีผู้ชายมาจอดรถยนต์ที่หน้าร้าน แล้วนั่งสำเร็จความใคร่อยู่ในรถ อย่างไรก็ตาม พนักงานของร้านที่อยู่ในขณะเกิดเหตุ ก็ยังรู้สึกผวากับเหตุการณ์ แต่สภาพจิตใจก็ดีขึ้นแล้ว ซึ่งทางร้านก็ต้องมีการสังเกตและป้องกันมากกว่านี้ อีกทั้งผู้ก่อเหตุก็แต่งตัวดีเหมือนคนทั่วไป จึงไม่คิดว่าจะกล้าก่อเหตุลักษณะโรคจิตเช่นนี้ แต่ตนก็คิดว่าเขาน่าจะป่วยหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ