พยานแฉ! เก๋งดำซิ่งชน 2 ศพน้าหลาน 3 ขวบ เมาวิวาทจากผับ - พ่อเหยื่อฉะกล้าอ้างตร. ไม่เมา (คลิป)

29 เม.ย. 62
จากกรณี เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 62 รถเก๋ง โตโยต้าอัลติส สีดำ ขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ น.ส.พรรณภัค ภูมิภัคดี อายุ 21 ปี และหลานสาว อายุ 3 ขวบ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย คือ นายพันธกานต์ วงศ์ชัยเพ็ง อายุ 21 ปี โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณทางโค้งหน้าวัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง เขตเทศบาล ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งคนขับรถเก๋งและพวกอีก 3 คน ได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุแล้วนั้น ด้านพ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ยังไม่พร้อมให้คู่กรณีมาขอขมาศพ อีกทั้งชาวบ้านในพื้นที่ยังโมโหอยู่ ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ อีกทั้งคู่กรณีเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว และตนไม่ทราบว่าคู่กรณีจะอ้างกับตำรวจว่าไม่เมาด้วยหรือไม่ (อ่าน : สุดเศร้า! หนุ่มถูกรถชน เผยคำพูดจับมือศพคนรัก “อย่าทิ้งผม” ส่วนคนชนโดนแฉมีเพื่อนพาหนี)
วงจรปิดขณะเกิดอุบัติเหตุ
นายพันธกานต์ วงศ์ชัยเพ็ง จับมือศพแฟนสาว
ล่าสุด วันที่ 28 เม.ย. 62 ตำรวจ สภ.ท่าม่วง ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายนัฐพล เมฆช้าง อายุ 29 ปี ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 เม.ย. แล้ว ยอมรับว่าขณะเกิดเหตุมีอาการมึนเมา และพร้อมชดใช้สิ่งที่เกิดขึ้น เตรียมไปขอขมาผู้เสียชีวิต
นางสาวเอ (นามสมมติ) พนักงานเสิร์ฟ
ทีมข่าวลงพื้นที่ ร้านอาหารที่นายนัฐพล และเพื่อนมารับประทานอาหาร ก่อนที่จะขับรถออกไปประสบอุบัติเหตุ นางสาวเอ (นามสมมติ) พนักงานเสิร์ฟ เล่าว่า นายนัฐพลและเพื่อนมักจะมาทานข้าวที่ร้านอยู่บ่อยครั้ง โดยเมื่อวันที่ 25 เม.ย. นายนัฐพลและเพื่อน 4 คน เข้ามาที่ร้าน และมีผู้หญิง 2 คนมาด้วย กระทั้งหัวค่ำ สั่งอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย จากนั้น เพื่อนในกลุ่มของนายนัฐพลมีปากเสียงกันเอง ก่อนที่นายนัฐพล และเพื่อนจะเรียกเก็บเงินและออกจากร้านไป โดยตอนที่ตนเองทราบเรื่องว่านายนัฐพลและเพื่อนขับรถชนคนเสียชีวิต ก็รู้สึกตกใจ แต่ไม่คิดว่าสาเหตุที่นายนัฐพลขับรถชนคนนั้น เกิดจากความเมา เพราะทุกครั้งที่นายนัฐพลและเพื่อนมากินข้าวที่ร้าน ก็จะสั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาดื่มด้วยตลอด แต่ตนเองก็สังเกตเห็นว่านายนัฐพลและเพื่อนมีสติพูดคุยได้ปกติ ตนคาดว่าสาเหตุของอุบัติเหตุ อาจเป็นเพราะอารมณ์ของนายนัฐพลที่ยังคงโกรธ หลังมีปัญหาทะเลาะกับเพื่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ