กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ประวัติไม่ธรรมดา ก่อนมาเป็นพระเอกดาวรุ่ง

14 ก.ย. 65

กระทิง ขุนณรงค์ พระเอกหนุ่มอนาคตไกล เจ้าของความสูง 191 เซนติเมตร ใครจะรู้ว่าก่อนหน้านี้ กระทิง ขุนณรงค์ ไม่ใช่หนุ่มหล่อหุ่นดีแบบนี้ แต่เป็นหนุ่มเจ้าเนื้อน้ำหนักเกินร้อยโลมาก่อน แถมยังเป็นนักบาสโรงเรียนอีกด้วย ประวัติไม่ธรรมดาจริงๆ

ซึ่งเรื่องนี้กระทิงเคยเล่าไว้ว่า สมัยเด็กตัวเองเคยน้ำหนักขึ้นไปถึงหนึ่งร้อยกิโลกรัม ก่อนที่จะค่อยๆ ลดลงมาอย่างในปัจจุบัน

ประวัติ กระทิง ขุนณรงค์

กระทิง ขุนณรงค์ เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ปี พ.ศ. 2539 ที่ จังหวัดเชียงราย เป็นลูกคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 4 คนโดยที่มาของชื่อเล่น กระทิง นั้นเจ้าตัวเล่าว่ามาจากการที่แม่กลัวว่าลูกจะเป็นกระเทย เพราะเคยไปบนขอลูกสาวไว้ จึงตั้งชื่อแก้เคล็ดว่า กระทิง 

โดยกระทิง จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ด้วยทุนนักกีฬา และระดับปริญญาตรีจาก คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กระทิง เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และธัญญา วชิรบรรจง จากการที่ทั้งคู่รู้จักอาจารย์ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และให้กระทิงลองมาแคสติ้งเป็นนักแสดงจนได้แสดงละครเรื่องแรกคือซีรีส์เรื่อง เลือดมังกร ตอน กระทิง แรด และ หงส์ เมื่อปี พ.ศ. 2558 ในบท เล้ง วัยหนุ่ม 

กระทิง ขุนณรงค์ เปิดตัวว่ากำลังคบหาอยู่กับ ดาราสาว กระปุก พัชรี โดยคบกันมากว่า 6 ปีแล้ว

ล่าสุด กระทิง ขุนณรงค์ มีผลงานที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้คือเรื่อง สาปซ่อนรัก ประกบนักแสดงดังอย่างใหม่ เจริญปุระ โดยเป็นเรื่องของตำนานคำสาปของต้นตระกูล “ยินดีพงษ์ปรีชา” ที่เล่าต่อกันมาว่าถูกสาปแช่งให้เหลือเพียงผู้หญิงและแม่หม้าย ที่ดูเหมือนจะกลายเป็นจริงเมื่อ “เจ้าสัวพธู” ลูกชายคนสุดท้ายของตระกูลตกตึกตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ตระกูล “ยินดีพงษ์ปรีชา” ที่เหลือเพียงสะใภ้และลูกสาวจึงเกิดศึกสตรี ห้ำหั่น แย่งชิงสมบัติมูลค่ามหาศาลที่นำมาซึ่งโศกนาฏกรรมความรักโลภโกรธหลงจากเบื้องลึกของจิตใจมนุษย์อันลึกลับซับซ้อน

กระทิง ขุนณรงค์

กระทิง ขุนณรงค์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส