“แดน-แพทตี้” เส้นทางรัก 13 ปี จาก “รักแรกพบ” สู่ “คู่ชีวิต”

13 ก.ย. 65

กว่าจะมีวันนี้! "แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน" เปิดเส้นทางความรัก 13 ปี ตั้งแต่เจอครั้งแรกตามจีบ กว่าจะได้คบเป็นแฟน ผ่านด่านหิน "คุณแม่" จนมาถึงวันที่ขอแต่งงาน 

 

รักแรกพบ
"แดน วรเวช" เผยว่า เจอกันครั้งแรก นั่นคือ รักแรกพบ โดยเจอกับ "แพทตี้ อังศุมาลิน" ในกองถ่าย สายลับเดอะซีรีส์ ปี 2552 แพทตี้มาในลุคหน้าไม่แต่ง สวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์ หลังจากถ่ายทำจบ แดนขอเบอร์แพทตี้จากช่างแต่งหน้า โทรไปจีบแบบเปิดเผย ชวนไปกินข้าว แต่โดนปฏิเสธ เพราะ "แพทตี้" นึกว่าอำเล่น แดนตามจีบแพทตี้อยู่นาน ถึงขั้นในงานแถลงข่าวหนึ่ง "แดน" ถาม "แพทตี้" ว่า "ตกลงยังไปกินข้าวกันไหม เสร็จจากงานไปกันเลย" น้องก็ยิ่งคิดว่าอำหนัก แต่สุดท้ายก็ได้ไปทานข้าวกันครั้งแรก

แดน-แพทตี้

 

เปิดตัวคบกัน
หลังจากทั้งคู่คุยดูใจกันพักใหญ่ ปี 2553 ทั้งคู่เปิดตัวคบกันสุดหวาน กำเนิดเพจ "ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช" ขณะที่หนุ่มแดนหวานไม่แคร์สื่อ แต่งเพลงรักให้แฟนสาว แถมประกาศว่าอยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย ซึ่งก่อนจะออกสื่อได้มีการไปพบคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายหญิงเพื่อขออนุญาตคบหาดูใจ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะภาพลักษณ์หนุ่มแดนในสายตาคุณแม่ไม่ค่อยดีเท่าไร กลัวว่าจะเจ้าชู้ตามข่าวรึเปล่า แต่สุดท้ายคุณแม่ก็ไฟเขียว

แดน-แพทตี้

 

ระยะทางพิสูจน์รัก
ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2556 หนุ่ม "แดน วรเวช" ไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ถึง 6 เดือน ระหว่างนั้นทั้งคู่ต้องประคับคองความรักให้อยู่รอด ด้วยการวิดีโอคอลหากัน ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สาว "แพทตี้" ก็บินลัดฟ้าไปหาหวานใจเลยจ้า

แดน-แพทตี้

 

ข่าวลือเลิกเงียบที่ดังที่สุด
มกราคม ปี 2564 ข่าวลือการเลิกราของทั้งคู่สะบัดแรงดั่งพายุ ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ของคู่รักสุดหวาน หลังหยุดเคลื่อนไหวคลิปคู่ในยูทูบนานเป็นเดือน และในไอจีอัปคลิปหวานครั้งสุดท้ายคือ 13 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว! แห่ถาม ใช่หรือไม่ คู่รักดาราเลิกเงียบ แต่ท้ายที่สุด ทั้งคู่ก็ออกมาตอบยังรักกันดี ทุกอย่างเหมือนเดิม แค่ยุ่งกับงาน

แดน-แพทตี้

 

เฉียดเลิก
มีนาคม ปี 2565 "แดน" ไปออกรายการ "ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ" เผยว่า เคยเฉียดเลิกกับ "แพทตี้" เพราะไม่มีเวลาให้ พร้อมกับขอบคุณที่เขายังอยู่กับตน

แดน-แพทตี้

 

ขอแต่งงาน
13 กันยายน 2565 ในที่สุดก็มาถึงเวลาลั่นระฆังวิวาห์ของคู่รักมาราธอน "แดน" ขอแต่งงาน "แพทตี้" ถึงเวลาเปลี่ยนเป็นคู่ชีวิต

โดย "แพทตี้" ได้โพสต์ภาพสวมแหวน พร้อมแคปชั่นว่า “ถึงวันนี้แล้วหรอเนี่ย #แต่งค่ะ” ด้าน "แดน" โพสต์ไอจีว่า “แค่ใจหนึ่งใจที่เรียกว่าเธอ ก็เพียงพอแล้วหัวใจ💞 you’re my one my only my last.💍”

แดน-แพทตี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส