“โอ๊ต - แบงค์” โชว์ทดสอบสมาร์ทโฟนเรือธง ความเร็ว แรง ในงาน “OnePlus 10T 5G Pop-up Event”

13 ก.ย. 65

“โอ๊ต - แบงค์” โชว์ทดสอบสมาร์ทโฟนเรือธง ความเร็ว แรง ในงาน OnePlus 10T 5G Pop-up Event

 

10 กันยายน 2565 วันพลัส ประเทศไทย จัดงาน OnePlus 10T 5G Pop-up Event ให้ทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด OnePlus 10T 5G ครั้งแรกของไทยกับการร่วมทดสอบความเร็ว แรง Evolve Beyond Speed ด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง แบตเตอรี่ขนาดใหญ่

พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 150W ตอบสนองทุกความต้องการไปกับอินฟลูมากฝีมือ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ที่วันพลัสจัดเต็มมาให้ร่วมสนุกและรับฟรีของรางวัลมากมายตลอดทั้งวัน

 วันพลัส ประเทศไทย

หลังจากที่วันพลัสได้จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด OnePlus 10T 5G วันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ล่าสุดได้สร้างกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศไทยอีกครั้ง ณ ลานทางเชื่อมบีทีเอส สยามสแควร์วัน ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ลองสัมผัสสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดกันอย่างเต็มที่กับงาน OnePlus 10T 5G Pop-up Event ที่จะมาเปลี่ยนลานหน้าสยามสแควร์วันให้กลายเป็นสีแดง พร้อมกิจกรรมพิเศษเฉพาะในงานตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์อย่าง การแข่งขันเกม PubG Mobile โชว์ศักยภาพร่วมกับศิลปินชื่อดังมาให้แฟนๆ ทุกคนได้ร่วมสนุก นำโดยอินฟลูมากฝีมือ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน นักแสดงหนุ่ม แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และเหล่านักพากย์มืออาชีพ พร้อมพิธีกรหลัก วี รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา

โดยในการจัดงานครั้งนี้นำโดย นายพีรพล แซ่เหลี่ยว ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาแบรนด์ วันพลัส ประเทศไทย, คุณสินสุพจน์ เจริญกุลธวัช ผู้ชำนาญการตลาดผลิตภัณฑ์ AIS และ คุณการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) โดยครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันเพื่อจัดกิจกรรม OnePlus 10T 5G Pop-up Event สร้างความสุขให้กับทุกคน และในอนาคตก็ยังคงมีการจับมือกันพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมและพิเศษยิ่งขึ้น มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าชาวไทยกันต่อไปอย่างแน่นอน

วันพลัส ประเทศไทย

นายพี พีรพล แซ่เหลี่ยว ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาแบรนด์ วันพลัสประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และเป็นผู้นำด้านการชาร์จไวที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนในปี 2565 วันพลัสเปิดขาย OnePlus 10T 5G ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีในช่วงพรีออเดอร์ ถูกใจทั้งสายเกม และผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพองค์รวม ด้วยชิปเซ็ตรุ่นล่าสุดและทรงพลังที่สุดอย่าง Snapdragon® 8+ Gen 1 จัดเต็มกับ RAM สูงสุด 16GB 

และเทคโนโลยีการชาร์จที่เร็วที่สุด 150W SUPERVOOC ให้ประสบการณ์การชาร์จที่รวดเร็วและปลอดภัย ด้วยสเปคเรือธงครบครัน ต้องการจะสร้างสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด เพื่อแชร์ประสบการณ์และเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยมให้กับทุก ๆ คนบนโลกใบนี้ เราจึงมีคำว่า Never Settle หรือการที่เราไม่ยอมที่จะหยุดอยู่กับที่

เพื่อพัฒนาและก้าวต่อไปอยู่เสมอ เช่นเดียวกับ โลโก้วันพลัส เลขหนึ่งคือตัวตนและการมีอยู่ของเรา เครื่องหมายบวกหมายถึงความปรารถนาที่จะก้าวไปเรื่อยๆ เมื่อนำมารวมกันแล้ว วันพลัสคือการย้ำเตือนตัวเองอยู่เสมอ ให้ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุด และส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนรอบข้าง

สำหรับทุกท่านที่สนใจ พบกับ OnePlus 10T 5G ได้ที่ช่องทางผู้ให้บริการเครือข่าย AIS รวมถึง AIS Online Store, OnePlus Official  Store บน Shopee, OPPO Experience Store และ OnePlus Experience Zone ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

วันพลัส ประเทศไทย

วันพลัส ประเทศไทย



 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม