“ธัญญ่า” ให้กำลังใจ “พิ้งกี้” ยอมรับเป็นภาพที่หดหู่ ไม่ติดใจเรื่องในอดีต

13 ก.ย. 65

ธัญญ่า ส่งกำลังใจ พิ้งกี้ สาวิกา ยอมรับเป็นภาพที่หดหู่ ไม่ติดใจเรื่องเก่า เพราะได้ขอโทษกันแล้ว มันผ่านมาเป็น 10 กว่าปีแล้ว

 

เรียกว่าทำเอาหลายคนไม่คิดว่าจะได้เห็นหลังจากที่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เข้าคอมเม้นต์ “สู้สู้” ให้กำลังใจ เต้ ภาราดา คนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของ พิ้งกี้ สาวิกา ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความในวันเกิดและได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของ พิ้งกี้ คนที่รักและดูแลกันมายาวนานกว่า 28 ปี หลังถูกคุมตัวอยู่ในทัณฑสถานหญิงกลางในคดีแชร์ลูกโซ Forex-3D

ล่าสุด ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ไปร่วมเป็นพิธีกรในงาน SENIA JELLY HEALTHY WONDERLAND ก็ได้เปิดใจถึงเหตุผลที่เข้าไปให้กำลัง เต้ ภาดารา และ พิ้งกี้ สาวิกา โดยเผยว่า

1663061994454

ขออนุญาตถามที่เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์พี่เต้ว่า “สู้ๆ” ตั้งใจให้กำลังใจทั้งพี่เต้ (ผจก.พิ้งกี้) และ พิ้งกี้ใช่ไหม?

- ก็จริงๆ ด้วยเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นทั้งหมด และเราฟอลโลว์พี่เต้อยู่แล้ว ก็มีเคยได้ร่วมงานกัน และเห็นพี่เต้เขาเขียนข้อความในวันเกิดด้วยค่ะ เราก็รู้ว่าในสถานการณ์กับคนใกล้ชิด ที่เจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ เราก็พร้อมให้กำลังใจแหละ

มีแบบว่าได้ติดตามข่าวบ้างไหม กับเรื่องที่เกิดขึ้นกับพิ้งกี้?
- ก็เห็นตามฟีดตามอะไรแบบนี้ (ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่เต้ไหม?) ไม่ค่ะ ก็มีแค่ในคอมเมนต์แหละค่ะ

หลายคนก็ไม่คิดว่าจะมีภาพนี้เกิดขึ้น?
- จริงๆ มันเป็นเรื่องนานมาแล้ว เราก็เคยได้ร่วมงานกันแล้ว มีการขอโทษอะไรกันแล้ว ก็เลยเป็นเรื่องที่เราไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว มันผ่านมาเป็น 10 กว่าปีแล้ว พอมันเกิดเรื่องอะไรแบบนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่แบบ ไม่รู้สิ มันไม่มีใครอยากให้เกิด

1663061978133

แฟนๆ ก็ชื่นชมตัวธัญญ่าด้วย?
- ค่ะ อย่างที่บอกเรื่องมันนานแล้ว (เรื่องของพิ้งกี้ก็แล้วแต่กฎหมาย?) ใช่ค่ะๆ (ทราบข่าวเท่าที่เห็นฟีดข่าวที่ออกมา?) เราไม่ได้รู้อะไรลึกๆ ค่ะ ข่าวออกมายังไงก็อ่านไปตามข่าว (ไม่ได้มีการคุยหลังไมค์?) ไม่มีค่ะ”

ทุกวันนี้ได้ให้กำลังใจยังไงบ้าง?
- เออ จริงๆ คือใครก็ตามที่ไปอยู่ในนั้น เราไม่รู้ว่าบางคนก็อาจจะมีความผิดจริง บางคนไปอยู่โดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองมีความผิด บางคนทำไปโดยที่ไม่รู้ว่าผลมันจะเป็นยังไง

แต่สุดท้ายแล้วเนี่ยมันก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการกฎหมายก็ในฐานะเป็นเพื่อนนักแสดงด้วยกันอย่างนี้ มันก็เป็นภาพที่หดหู่ใจค่ะ เพราะว่าคงไม่มีใครอยากไปอยู่ในนั้นอยู่แล้วแหละ ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนเลย ทั้งคนที่อยู่ในนั้นด้วย และคนข้างนอก ที่ต้องได้รับผลกระทบกับข่าวที่มันเกิดขึ้น อาจจะเสียเงินเสียทองอะไรไป ก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยค่ะ

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส