"โอ๋ ภัคจีรา" เปิดใจเลิกสามีจบด้วยดี เผยเขายังเป็นพาร์ทใหญ่ในชีวิต

12 ก.ย. 65

"โอ๋ ภัคจีรา" เปิดใจครั้งแรก หลังประกาศลดสถานะสามีทายาทนักธุรกิจร้านทองดัง "เฟี๊ยต มธุกร พสวงศ์" เหลือแค่พี่น้อง เผยจบกันด้วยดี ยังเอื้ออาทรต่อกัน แม้จะไม่เหมือนเมื่อก่อนที่จะคุยกันทุกวัน แต่ว่าเขายังเป็นพาร์ทใหญ่ๆ ในชีวิต

 

ล่าสุดวันนี้ 12 ก.ย. 2565 "โอ๋ ภัคจีรา" เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า "โอ๋ถือว่าโอเคนะคะ โดยรวมกำลังใจจากทุกคน เอาจริงๆ ในส่วนของโอ๋กับพี่เฟี๊ยตแค่เปลี่ยนสถานะค่ะ ทุกอย่างมันยังเหมือนเดิม เหมือนเดิมในที่นี้คือเรามีลูกกัน แล้วก็เรายังเอื้ออาทรต่อกัน แต่แค่เปลี่ยนสถานะแค่นั้นเอง เรายังเป็นพ่อ-แม่ของลูกเรา เราก็คุย มันไม่เหมือนเมื่อก่อนหรอกที่จะคุยกันทุกวัน แต่ว่าเขายังเป็นพาร์ทใหญ่ๆ ในชีวิตเราอยู่ดี"

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเราจึงเลือกออกมาบอกเอง ?
"โอ๋มีเหตุผล แล้วทุกอย่างตอนนี้มันเหมือนจบด้วยดี มันเป็นเหตุผลของบ้านเรา โอ๋ตอบได้แค่นี้"

สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง ?
"อันนี้รู้สึกดีมากจริงๆ แม้กระทั่งเพื่อนหรือคนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งคนอื่นที่ส่งกำลังใจมา เรารู้สึกตื้นตั้นแหละ (จะร้องไห้) โอ๋ตอบได้แค่นี้ โอ๋ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเพื่อน ขอบคุณฮาน่า ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เราสามารถเล่าได้และอยู่ในกลุ่มเพื่อนเรา เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่เราไม่สามารถที่จะอธิบายได้ (เสี่ยงสั่น) แต่โอ๋รู้สึกถึงกำลังใจแล้วก็รู้สึกถึงความห่วงใยของเพื่อนๆ หรือแม้แต่น้องๆ ที่มา ก็รู้สึกว่าเป็นกำลังใจให้เรา"

ฮิลตัวเองยังไง ?
"คือจริงๆ มันก็ผ่านมาสักระยะหนึ่ง เราก็รู้สึกว่าเราคิดแหละ แต่ในเมื่อมันแค่สถานะเปลี่ยนไป มันสามารถโกออนหรือว่าสามารถที่จะทำอะไรได้ ถ้ามัวแต่เศร้า ทำอะไรมันเหมือนอยู่กับที่ ชีวิตก็จะไม่เปลี่ยนแปลง"

"โอ๋อยากเป็นกำลังใจให้คนอื่นมากกว่า โอเคถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้มีสถานะครอบครอบที่สมบูรณ์ แต่เราก็รู้สึกว่าเราอยู่ได้ แล้วเรายังคุยกันได้ดีๆ แม้กระทั่งชีวิตมันเปลี่ยนไปในรูปแบบสามี-ภรรยา แต่ก็ถึงบอกว่ายังดีต่อกัน แล้วก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนแล้วกัน วันนี้โอ๋ได้กำลังใจจากทุกคนเยอะมากเลย แค่อยากให้มองโอ๋แล้วเป็นตัวอย่างว่าวันนี้มันโกออนไปแล้ว ทำอันนี้ มีธุรกิจนี้ ถ้าเราจมอยู่กับความเศร้ามันก็คงทำร้ายจิตใจเรา"

สำหรับเรื่องลูก ?
"เดี๋ยวนี้โลกมันไปถึงไหนแล้ว มันทันสมัยแล้ว สำหรับลูกเรา เราไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เขายังเป็นเดอะเบสท์ของทั้ง 2 คน ยังเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราทั้ง 2 คน มันไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงเลย ถึงบอกว่าแค่เรา 2 คน ไม่ได้เกี่ยวกับลูกเลย"

ยังไปเที่ยวด้วยกันได้ ?
"ใช่ ทุกคนอาจจะเห็นเป็นเรื่องปกติเลยค่ะ เพราะว่าลูกเราคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราแน่นอน"

ไม่ต้องแบ่งวันกันเพื่อมาเจอลูก ?
"วันนี้ถึงบอกว่า เราตกลงกันได้ด้วยดี ถึงบอกเลยว่า มันผ่านกระบวนการที่เราคิดกันมาแล้ว ณ วันนี้เป็นแบบนี้ วันอื่นเราถึงบอกไงว่า ลูกโอ๋โอเคแฮปปี้ วันหนึ่งเขาเติบโตเขาก็ต้อง Go On จากเราอยู่ดี ถึงบอกว่า วันนี้มันคือชีวิตแค่พ่อแม่เท่านั้นเอง ลูกก็ยังเหมือนเดิมสำหรับเรา มันคือความรักจริงๆ"

โอ๋ ภัคจีรา

โอ๋ ภัคจีรา

ภาพจาก IG@ohpak

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส