ยาย 60 นายจ้างซ้อมน่วม ส่อคดีพลิกถูกแฉกลับ ใส่ร้ายลูกเจ้าของ แจ้นหาผู้ชายจนแม่ไล่พ้นบ้าน (คลิป)

27 เม.ย. 62
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวพร้อมภาพประกอบ มีหญิงวัย 60 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่า “ผู้หญิงแก่อายุ 60 ปี โดนตีสาหัสขนาดนี้ แจ้งพยายามฆ่าได้ไหม ทำไรได้บ้าง คนตีเป็นคนมีคนรู้จักเยอะ มีน้องเป็นคนใหญ่คนโต มีเงิน ตีเหมือนไม่ใช่คน 2 แม่ลูกใจบุญจิตใจต่ำทราม ไม่มีความเป็นคนเลย ต้องเลวแค่ไหนถึงได้ทำกันขนาดนี้ เวรกรรม” วันที่ 26 เม.ย. 62 นางแป๋ว (นามสมมติ) วัย 56 ปี หญิงสูงวัยที่อ้างว่าถูกทำร้าย ซึ่งอยู่ในอาการที่มีรอยฟกช้ำเขียวตามตัว โดยเฉพราะบริเวณขาด้านซ้าย และศีรษะมีรอยบวมปูด อีกทั้งยังมีรอยแผลเป็นรอยขีดด้านหลังจำนวนมาก
อาการบาดเจ็บตามร่างกายนางแป๋ว
อาการบาดเจ็บตามร่างกายนางแป๋ว
นางแป๋ว เปิดใจว่า ตนเองเป็นลูกจ้างของบ้านที่เกิดเหตุ ปกติมักจะออกไปรับจ้างรับเลี้ยงแมวให้บ้านคู่กรณี แต่ทุกครั้งที่ตนเองทำพลาด เช่น น้ำในถาดน้ำแมวไม่สะอาด ให้อาหารเก่า และไม่ใส่ใจแมว ก็จะถูกดุด่าว่ากล่าว จนถึงขั้นถูกใช้สิ่งของเขวี้ยงปาได้รับบาดเจ็บ และมีทุบตีบ้างบางครั้ง ซึ่งตนเองต้องทนอยู่กับสภาพนี้มาตั้งแต่ปลายปีก่อนจนถึงปัจจุบัน รวมแล้วมีระยะเวลากว่าหนึ่งปี เมื่อลูกชายถามว่าไปโดนอะไรมา ตนเองก็เพียงตอบได้ว่าจักรยานล้มหรือเกิดอุบัติเหตุเท่านั้น จนกระทั่งล่าสุดลูกสาวของเจ้าของบ้านไม่พอใจเรื่องของการดูแลแมว จึงได้ทำร้ายร่างกายตนอย่างรุนแรง เพราะครั้งนี้ตนเองไปมีปากเสียงกับลูกสาว โดยถูกกระทืบ ทุบตี ใช้ไม้ขนไก่ฟาดเป็นแผลด้านหลัง รวมถึงถูกใช้แท่นเทปกาวใสปาหัวแตก และเขวี้ยงกระป๋องอาหารแมวมาโดนจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองยอมรับว่ารู้สึกแค้นเคืองลูกสาวเจ้าของบ้านบ้างเล็กน้อย
นางแป๋ว (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ
จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนเองทนไม่ไหวจึงตัดสินใจบอกความจริงกับคนในครอบครัว ซึ่งลูกชายไม่พอใจจึงได้มีการแจ้งความเอาผิด ส่วนตัวอยากให้เรื่องจบและลาออก หนีออกมาอยู่แบบเงียบ ๆ แต่ทุกวันนี้หลังจากที่ตนเองตัดสินใจออกมาแล้ว บ้านหลังดังกล่าวก็ส่งลูกน้องมาติดตาม และสอดส่องที่หน้าบ้านเป็นประจำ ทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัว นางแป๋ว ยอมรับว่า เคยกู้หนี้ยืมสินกลับบ้านหลังดังกล่าวมูลค่า 180,000 บาท แต่ลูกชายก็ได้จ่ายหนี้ให้ไปแล้ว 55,000 บาท และตนเองเริ่มต้นทำงานชดใช้หนี้สิน วันละ 350 บาท มาตั้งแต่ปี 2560 จนกระทั่งตอนนี้หนี้ก้อนดังกล่าวหมดไปแล้ว เชื่อว่าไม่ใช่เพราะเงินกู้ ยืนยันว่านอกจากนี้ก็ไม่เคยไปมีหนี้นอกระบบที่อื่นอีก ด้านนางสาวเจี๊ยบ ลูกสาวนายจ้างนางแป๋ว ยอมรับที่มีการทำร้ายร่างกายนางแป๋ว โดยการกระทืบและใช้ไม้กวาดขนไก่ทุบตี แต่เชื่อว่าไม่ใช่ฝีมือของตนเองทั้งหมด เนื่องจากเจ้าตัวเป็นคนที่มักไปโดนกระทำจากภายนอก มีรอยฟกช้ำกลับเข้ามาที่บ้านบ่อยครั้ง ส่วนสาเหตุไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องให้อาหารหรือเลี้ยงแมว หรือเงินกู้ยืม แต่เป็นเรื่องส่วนตัวที่ตนเองไม่พบใจที่นางแป๋วเคยขัดขวางความรัก นำเรื่องของผู้ชายที่ตนเองคบไปฟ้องแม่ จนเกิดเป็นเรื่อง ทำให้ตนเองถูกไล่ออกจากบ้านนานกว่า 1 ปี ก่อนจะได้กลับมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ