ญาติแค้น ไม่อภัยหลานชายกลัดมันขืนใจยาย 67 เผยหนแรกรอดหวุดหวิด ไม่คิดจะกล้าทำอีก (คลิป)

27 เม.ย. 62
วันที่ 26 เม.ย. 62 จากกรณีที่นางสาวสนิท อายุ 67 ปี ชาวบ้าน หมู่ 1 บ้านหญ้าปล้อง ต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เป็นโสด ได้ให้นายประมวล อายุ 52 ปี หลานชาย ขี่รถจักรยานยนต์พาไปเบิกเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุที่ธนาคาร จากนั้น ช่วงเดินทางกลับมาบ้าน ได้ถูกนายประมวลลากตัวเข้าไปข่มขืนในป่าข้างทาง ซึ่งนางสาวสนิทได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อให้จับกุมตัวนายประมวลมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
ภาพจำลองเหตุการณ์
ร.ต.อ.สง่า สมสุข พนักงานสอบสวนคดี กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับนายประมวล ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตนมาดำเนินคดีตามกฏหมาย
นางสาวสนิท ผู้เสียหาย
นางสาวสนิท ผู้เสียหาย กล่าวว่า ปกติแล้วนายประมวลจะเป็นคนชอบพูดโกหก และแวะเวียนเข้ามาที่บ้านของตนบ่อย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมีความหวาดกลัวมาก เพราะเกรงว่านายประมวลจะกลับมาทำร้ายข่มขืนตนอีก ทั้งนี้ หากนายประมวลจะมาขอขมา ตนก็จะไม่ยอมให้อภัย จะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด
นางธนวรรณ ญาติผู้เสียหาย
ด้านนางธนวรรณ ญาติผู้เสียหาย อายุ 43 ปี ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของนางสาวสนิท กล่าวว่า ปกติแล้วนายประมวลจะเป็นคนมีน้ำใจดีมาก ใช้ให้ทำอะไรก็จะช่วยเหลืองานทุกอย่าง ตนไม่คาดคิดมาก่อนว่านายประมวลจะกล้ามาทำเรื่องแบบนี้กับยาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ