ผู้โดยสารเหลืออด แฉแท็กซี่ห้าวขับปาดวางมวยรถเก๋ง หวังดีเตือนให้หยุดกลับถูกด่า (คลิป)

27 เม.ย. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก หญิง ฟ้า โพสต์คลิปขณะที่คนขับแท็กซี่ชกต่อยกับชายขับเก๋งดำอีกคน พร้อมระบุข้อความว่า ตัวเองเป็นผู้โดยสารรถแท็กซี่คันดังกล่าว
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
วันที่ 26 เม.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ลงพื้นที่ซอยเปรมฤทัย อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ น.ส.สาริตา มหัตสกุล อายุ 20 ปี ผู้โดยสารที่โพสต์คลิป เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นวันที่ 20 เม.ย. 62 โดย ตน พี่สาว หลานสาววัย 4 ขวบ และแม่วัย 62 ปี เรียกแท็กซี่จากซอยหทัยราษฏร์ 41 ย่านมีนบุรี ให้ไปส่งที่ตลาดหทัยมิตร แต่ระหว่างนั่งโดยสารไปถึงบริเวณ 3 แยกเลียบคลอง 2 ก็มีรถเก๋งสีดำคู่กรณี ขับเลี้ยวออกมาจากซอยด้านขวามือ และขับรถคร่อมไปครึ่งถนน คนขับแท็กซี่ที่ตนนั่งก็ขับปาดไปทางซ้ายแล้วแซง จนทำให้รถคันสีดำต้องเบรกกะทันหัน และบีบแตรเสียงดัง
น.ส.สาริตา มหัตสกุล ผู้โดยสารที่โพสต์คลิป
หลังจากนั้น แท็กซี่ก็รีบขับหนีด้วยความรวดเร็ว รถสีดำก็ขับตามมากว่า 1 กิโลเมตร ช่วงที่รถติด รถคันสีดำขับมาเทียบรถแท็กซี่ หลังจากนั้นทั้ง 2 คันก็ลดกระจกประตูแล้วโต้เถียงกัน โดยคนขับแท็กซี่อ้างว่าไฟเลี้ยวเสียจึงขับปาดโดยไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว ซึ่งคนขับรถเก๋งสีดำพยายามถามว่าทำไมไม่ขอโทษ แต่เร่งเครื่องหนี คนขับแท็กซี่ก็ไม่พอใจ และท้าทายว่า "เอากับกูปะ" หลังจากนั้น ก็เริ่มด่าทอและชกต่อยกันอย่างในคลิป น.ส.สาริตา กล่าวต่อว่า ตนยืนยันว่าคนขับแท็กซี่เป็นคนกระโดดถีบคนขับรถสีดำก่อน หลังเกิดเหตุคนขับแท็กซี่หัวแตก ทั้งนี้ ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากถ้าอีกฝ่ายมีอาวุธ ตนกลัวจะถูกลูกหลงและเป็นอันตราย เพราะมีทั้งคนแก่และเด็ก อีกทั้งแม่ตนพยายามขอโทษคนขับรถเก๋งคู่กรณี แต่คนขับแท็กซี่กลับหันมาตะคอกบอกให้เงียบ และพูดจาหยาบคายกับแม่ตน อย่างไรก็ตาม อยากให้คนขับแท็กซี่ทุกคนใจเย็น และนึกถึงลูกค้ามากกว่านี้ ซึ่งตนก็ไม่ได้ใช้บริการแท็กซี่บ่อยนัก แต่พอเจอเรื่องแบบนี้ก็อยากจะแชร์เป็นอุทาหรณ์ นอกจากนี้ อู่แท็กซี่ย่านดอนเมือง ให้ข้อมูลว่า แท็กซี่คนดังกล่าวเช่ารถเฉพาะช่วงสงกรานต์ไปขับเท่านั้น ไม่ได้เป็นคนขับประจำ เบื้องต้น กรมการขนส่งทางบกได้ติดต่อมาและเรียกตัวคนขับไปพบแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ