พ่อเด็ก 14 แฉเจ้าของสวนยางขืนใจลูกหลาน 4 คนจ่ายเงินปิดปาก สาวโต้สมยอม ไม่คิดมีผัวแก่ (คลิป)

27 เม.ย. 62
จากกรณีนางสม (นามสมมติ) อายุ 52 ร้องเรียนผ่านสื่อ ระบุว่า ด.ญ.สวย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว และหลานอีก 3 คน คือ ด.ช.หล่อ (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ, ด.ญ.เท่ห์ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ และ ด.ญ.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ ถูกนายสุรินทร์ ชายในหมู่บ้านข่มขืนอย่างยาวนาน โดยได้ไปแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดี แต่ผู้ต้องหาได้ประกันตัว แล้วออกมาข่มขู่ฆ่าคนในครอบครัว รวมทั้งปฏิเสธไม่ได้ก่อเหตุตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : เจ้าของสวนยางเปิดปาก โต้ข่มขืนเด็ก 4 คน แฉแม่เด็กใส่ร้าย แค้นถูกไล่ที่)
เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียหาย
วันที่ 26 เม.ย. 62 พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร พร้อมกำลังสายตรวจสายสืบ พูดคุยให้กำลังใจนางสม และครอบครัวที่บ้านใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ขณะที่นางสมได้กล่าวขอบคุณ และมีสีหน้ายิ้มแย้ม คลายกังวลขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากขณะนี้มีหลายหน่วยงานเข้ามาดูแลให้ความช่วยเหลือแล้ว
นางเขียว (นามสมมติ) ภรรยานายสุรินทร์ ผู้ถูกกล่าวหา
นางเขียว (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ภรรยาของนายสุรินทร์ ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า กรณีตามที่เป็นข่าวนั้นไม่มีความเป็นจริง นายสุรินทร์ไม่ได้เป็นผู้มีฐานะร่ำรวย มีบ้านในเนื้อที่ดินเพียง 1 ไร่ 3 งานเท่านั้น แต่ด้วยความมีเมตตา เมื่อได้เจอครอบครัวของผู้เสียหายที่มีฐานะยากจน จึงได้ให้ความช่วยเหลือมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี และเป็นไปไม่ได้ว่านายสุรินทร์จะข่มขืนเด็กทั้ง 4 คน เพราะวันที่ฝ่ายผู้เสียหายอ้างไว้ เป็นวันที่ผู้เสียหายทั้งครอบครัวย้ายออกไปจากที่ดินของนายสุรินทร์แล้ว ส่วนสาเหตุที่โดนแจ้งความ เพราะอาจไม่พอใจที่โดนไล่ออกจากที่ดิน แต่มีเพื่อนบ้านบอกว่าถ้าเวลาผ่านไปถึง 10 ปี ที่ดินแปลงนั้นอาจจะตกเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ที่สร้างบ้านอยู่ก็ได้ เลยได้ทำสัญญาเช่าเดือนละ 2,000 บาท แต่ก็ไม่เคยเก็บค่าเช่า
นายอ๊อด (นามสมมติ) พ่อผู้เสียหาย
นายอ๊อด (นามสมมติ) พ่อของ ด.ญ.สวย ผู้เสียหาย กล่าวว่า ลูกสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง หลังจากนั้น นายสุรินทร์ก็นำเงินมามอบให้จำนวน 20,000 บาท ลักษณะเป็นการปิดปากไม่ให้พูด ตอนแรกตนไม่ได้แจ้งความ แต่ภรรยานายสุรินทร์ด่าครอบครัวตนอย่างหนัก จึงชักชวนกันออกมาจากบ้าน ซึ่งสร้างอยู่ในที่ดินของนายสุรินทร์ จนกระทั่งเดือนมีนาคม หลานชายวัย 10 ขวบ หลานสาววัย 9 ขวบ และ 6 ขวบ เล่าให้ฟังว่าโดนล่วงละเมิด จึงต้องเข้าแจ้งความ ยืนยันว่าลูกสาวตนไม่ได้คบหากับนายสุรินทร์ ทั้งลูกสาวยังเคยพูดว่า นายสุรินทร์แก่แล้ว ถ้าต้องคบด้วยขอตายดีกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ