หนุ่มพ้นโทษเพิ่งสึก ง้อสาวไม่สำเร็จดักเผาบ้านวอด ญาติผวาขู่ฆ่าให้พิการยกครัว (คลิป)

27 เม.ย. 62
จากกรณีเกิดเหตุชายรายหนึ่ง ไปง้อขอคืนดีแฟนสาว แต่ไม่สำเร็จ จึงย้อนกลับมาเผาบ้านและขู่ฆ่ายกครัว ที่บ้านหนองยาง ต.ลำไทรโยง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จนกระทั่งตู้โชว์ภายในบ้านถูกเผาเสียหาย ตัวบ้านได้รับความเสียหาย
สภาพบ้านที่ถูกเผา
วันที่ 26 เม.ย. 26 น.ส.เบญญาภา แก้วยงกฎ อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ถูกนายหนุ่ม ทวีพูน อายุ 47 ปี อดีตแฟนหนุ่ม ตามทำร้าย โดยการดักชกหน้า อีกทั้งล่าสุดยังมาจุดไฟเผาบ้านปูนชั้นเดียว ได้รับความเสียหาย และขู่จะฆ่าแม่กับลูกชายพิการของตนเองด้วย ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย เบื้องต้นไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว
น.ส.เบญญาภา แก้วยงกฎ ผู้เสียหาย
น.ส.เบญญาภา เล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้ได้คบหากับนายหนุ่มเป็นแฟน และอยู่กินด้วยกันมา ต่อมานายหนุ่ม ถูกจับศาลสั่งจำคุก 1 ปี 9 เดือน ตนก็เลิก เพราะนายหนุ่มชอบเสพยา ไม่ช่วยทำงานหาเงิน และทำร้ายตนเองเป็นประจำ หลังจากนายหนุ่มออกจากคุก ก็พยายามมาตามง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ตนเองไม่คืนดีด้วย เพราะเกรงว่าจะมีนิสัยเหมือนเดิม ทำให้นายหนุ่มไม่พอใจโทรศัพท์มาข่มขู่ตนและครอบครัว
ภาพจำลองเหตุการณ์ ช่วงเที่ยง 23 เม.ย. 62
กระทั่งเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนเองพักเที่ยงจากการทำงาน ขับรถจะกลับบ้านเพื่อไปป้อนข้าวแม่และลูกพิการ ก็เห็นนายหนุ่มมาดักรอระหว่างทาง มาเจรจาขอคืนดีอีกรอบ แต่ตนปฏิเสธ นายหนุ่มก็ยังตื้อจะเอาโทรศัพท์มือถือมาให้ใช้ เพราะรู้ว่าโทรศัพท์ตนเองเสีย แต่ตนก็ปฏิเสธ นายหนุ่มจึงต่อยเข้าที่ตาขวา และใบหน้า 2-3 ครั้ง ทำให้ตาบวม หน้าบวม
ภาพจำลองเหตุการณ์ ช่วงดึก 23 เม.ย. 62
จากนั้น เวลาประมาณ 22.00 น. นายหนุ่มย้อนมาที่บ้าน แล้วจุดไฟเผาทำลายข้าวของภายในบ้าน แต่ขณะนั้นไม่มีใครอยู่ในบ้าน อีกทั้งโทรศัพท์ไปหาญาติพี่น้องของตน บอกว่าได้เข้าไปเผาทรัพย์สินภายในบ้านแล้ว ตนจึงรีบไปที่บ้านหลังดังกล่าวพร้อมกับญาติพี่น้อง แล้วช่วยกันดับไฟ และแจ้งความที่โรงพักให้ตำรวจดำเนินคดี จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากจะเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี เพราะเกรงว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย
นางนวยนาถ สิงห์วงศ์ เพื่อนบ้านที่ช่วยดับไฟ
นางนวยนาถ สิงห์วงศ์ อายุ 62 ปี เพื่อนบ้านที่ช่วยดับไฟ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ขณะที่ตนกำลังนอนดูทีวีอยู่ภายในบ้าน มีไฟไหม้ลุกแดงขึ้นใกล้บ้าน ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นคนเผาใบมะพร้าวแห้ง แต่เมื่อดูอีกครั้งปรากฏว่าเป็นเปลวเพลิงลุกโชนออกมาจากภายในบ้าน ตนรู้สึกตกใจมาก รีบวิ่งออกมาเรียกชาวบ้านให้ช่วยประสานรถดับเพลิงมาช่วย นางนวยนาถ เล่าต่อว่า ภายหลังที่ตนทราบว่านายหนุ่ม เป็นคนเข้ามาวางเพลิง ตนไม่คาดคิดว่าเจ้าตัวจะก่อเหตุ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ เพิ่งบวชพระ หลังจากพ้นโทษออกจากเรือนจำ คิดว่าศาสนาจะขัดเกลาได้
ข้อความแชตที่นายหนุ่มส่งมาข่มขู่ครอบครัวผู้เสียหาย
อย่างไรก็ตามญาติผู้เสียหาย เปิดเผยว่า นายหนุ่มส่งข้อความมาทางไลน์ ลักษณะข่มขู่ว่า “รอฟังข่าว แฟนสาวหนีไม่พ้นหรอกคืนนี้ ไม่มีใครช่วยได้” ญาติจึงพิมพ์บอกให้นายหนุ่มใจเย็น ซึ่งข้อความดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวให้กับญาติ และครอบครัวมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ