สุดแค้น หญิงโหดกระทืบสาวท้องป่วยมะเร็งจนแท้ง ปมเหตุไม่ยอมเลี้ยงเหล้า (คลิป)

26 เม.ย. 62
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปหลานสาวถูกวัยรุ่นคู่หนึ่งตบตี โดยมีบางคนส่งเสียงเชียร์ และบางส่วนพยายามห้าม แต่คู่กรณีก็ไม่ยอมหยุด กระทั่งหลานสาวของผู้โพสต์แท้งและมีอาการช้ำในเสียชีวิต ประกอบกับผู้เสียชีวิตป่วยเป็นมะเร็งด้วย
ภาพจากคลิปที่ถูกเผยแพร่
วันที่ 26 เม.ย.62 นางเล็ก (นามสมมติ) ป้าของน.ส.วรรณภา (สงวนนามสกุล) ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏตามคลิปนั้นเป็นช่วงที่หลานโดนกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายเมื่อช่วงเดือนพ.ค. 61 แต่ตนไม่ทราบว่าหลานได้ถูกทำร้ายร่างกายมา เนื่องจากอยู่คนละบ้าน กระทั่งทราบข่าวจากญาติว่า หลานมีอาการตกเลือดรคล้ายกับคนแท้งลูก ต่อมาเดือน พ.ย. 61 หลานได้มาเที่ยวที่ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตนก็สังเกตเห็นหลานมีท่าทีแปลกไป คือหลานมีเลือดออกจากช่องท้องและใช้ผ้าอนามัยเป็นจำนวนมาก จึงให้ญาติพาไปโรงพยาบาล เมื่อผลตรวจออกมาก็พบว่าเป็นมะเร็งปากมดลูก ระยะที่ 3B ต้องรักษาตามอาการ แต่ตนก็ยังไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียดว่าแท้งหรือไม่
น.ส.วรรณภา (สงวนนามสกุล) ผู้เสียชีวิต
ช่วงนั้นหลานก็ไม่อยากไปรักษา พยายามบ่ายเบี่ยง ตนจึงตัดสินใจให้หลานมาอยู่ที่บ้านเพื่อประคองอาการไป เนื่องจากหลานไม่ชอบกินยา โดยมีพ่อของเขาคอยบังคับให้กินยาต่อหน้า ส่วนแฟนของหลานนั้นก็ได้เลิกรากันไปนานแล้ว ตลอดระยะเวลาที่รักษาอาการของหลานก็ไม่ได้ดีขึ้น จนมาวัน 22 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ได้เสียชีวิต โดยก็มีลางบอกเหตุคือ ย่าได้คุยกับหลานว่า “ทำไมกินแต่น้ำอย่างเดียว ไม่หิวบ้างหรือ ทำไมถึงไม่กินข้าว” แต่หลานก็บอกแค่ว่า “ไปเรียกพ่อให้หน่อย” ย่าก็ได้ไปตามพ่อเขาให้ ซึ่งหลานก็ได้ขอกอดพ่อ หลังจากนั้นไม่ถึงชั่วโมงหลานก็เสียชีวิต
นางเล็ก (นามสมมติ) ป้าผู้เสียชีวิต
นางเล็กบอกว่า เมื่อวานนี้ (25 เม.ย.) เป็นวันเผาศพหลาน ตนได้คุยกับแม่ผู้ตายจึงทราบว่า เมื่อเดือนพ.ค. นั้น หลานได้เข้าไปแจ้งความกับตำรวจสภ.ปากน้ำปราณ และวันที่ถูกทำร้ายก็อาจจะท้องอยู่ แต่ตนก็มาทราบว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้หยิบคดีนี้ขึ้นมาดูใหม่อีกครั้ง โดยเรียกสอบคนในครอบครัวแล้ว ทั้งนี้ นางเล็กบอกว่า จนถึงขณะนี้ตนก็ยังไม่ทราบข้อมูลแน่ชัดว่า สาเหตุที่คู่กรณีทำร้ายหลานนั้นทำไปเพราะอะไร เนื่องจากที่ได้ยินมาเป็นประเด็นเพียงว่า หลานไม่ยอมเลี้ยงสุราอีกฝ่าย แล้วเมื่อขี่รถจักรยานยนต์ผ่านกลุ่มคู่กรณีก็ถูกทำร้ายร่างกาย และเมื่อตนได้ดูคลิปเหตุการณ์แล้วก็รู้สึกสะเทือนใจ และฝังอยู่ในใจตน เพราะหลานตนก็ท้อง ซึ่งตนไม่คาดคิดมาก่อนว่า เหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้น เนื่องจากหลานก็เหมือนเด็กทั่วไป แต่ไม่เคยมีนิสัยก้าวร้าวหรือหาเรื่องใคร จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและให้คู่กรณีรับผิดชอบกับสิ่งที่เขากระทำลงไป
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่ สภ.ปราณบุรี ตำรวจได้เชิญน้องสาวของผู้เสียชีวิตและญาติมาสอบปากคำ โดย พ.ต.อ.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน ผกก.สภ.ปราณบุรี ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลจากโรงพยาบาลที่ผู้เสียชีวิตได้ไปรักษาก่อนหน้านี้ เพื่อดูว่าช่วงที่ไปรักษา ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคอะไร แล้วการเลือดที่ออกมาจากร่างกายผู้เสียชีวิตนั้นเป็นด้วยสาเหตุอะไร และหากผลออกมาแล้วระบุสาเหตุว่าเป็นเพราะถูกทำร้ายร่างกาย ก็จะต้องเชิญคู่กรณีมาสอบปากคำเพิ่มเติม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ