คนหาปลาผงะ! เจอศพยัดถุงทิ้งคลองปทุม จนท.ตรวจชิ้นส่วนกะโหลก-แขนขา คาดตายแล้ว 2 สัปดาห์

26 เม.ย. 62
วันที่ 26 เม.ย. 62 ร.ต.ท.ประสิทธิชัย ชอบธรรม รอง สว. (สอบสวน) สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ บริเวณสะพานข้ามคลองโคกมะยม หมู่ 7 ริมถนนอุทัย-ภาชี กม.9 ต.คานหาม  อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมิธ สารอด ผกก.สภ.อุทัย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลอุทัย เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์
บริเวณจุดที่พบชิ้นส่วนศพ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดยจุดเกิดเหตุริมตลิ่ง พบกระดูกขาข้างขวา ตั้งแต่หัวเข่าลงไปจนถึงข้อเท้า เท้ายังมีเนื้อติดอยู่ และชิ้นส่วนกระดูกขาจากสะโพกลงไปถึงเข่า หัวกะโหลก 1 หัว ภายในคลองพบถุงกระสอบใบใหญ่ 2 ถุง ถูกมัดด้วยลวดสายไฟฟ้า ใบที่ 1 สีฟ้าลายบอลลูน ภายในพบชิ้นส่วนลำตัวสภาพเปื่อยเนื้อหลุด ใบที่ 2 ถุงขาด สีเขียวลายใบไม้ ภายในพบเพียงหนังมือลอกออกมา มีเล็บสีแดงติดอยู่ คาดว่าถุงน่าจะถูกสัตว์เลื้อยคลานกัดแทะแล้วลากชิ้นส่วนขึ้นมา ถุงที่ขาดคาดว่าเป็นถุงที่บรรจุชิ้นส่วนของแขนขาและหัวกะโหลก โดยยังไม่พบเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิต และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์
นายเดชกำจร นพเก็ง ผู้พบศพคนแรก
สอบสวน นายเดชกำจร นพเก็ง อายุ 37 ปี ผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ตนเองมาทอดแหหาปลา ระหว่างนั้นเหลือบไปเห็นเท้าของมนุษย์ ตกใจทิ้งปลา แล้วได้รีบขึ้นจากน้ำ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที
นายไพรัช เดชะ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน
นายไพรัช เดชะ อายุ 56 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ให้ข้อมูลว่า ไม่พบว่ามีการแจ้งคนหายในพื้นที่ นอกจากนี้ บริเวณนี้เป็นชุมชนเมืองใหม่ มีแรงงานต่างชาติ และประชาชนแฝงเข้ามาทำงานตามโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ชิ้นส่วนศพ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีคนหาย อยู่ระหว่างประสานในพื้นที่ใกล้เคียง และจังหวัดใกล้เคียงว่ามีการแจ้งคนหายไว้หรือไม่ และต้องเร่งหาชิ้นส่วนที่ยังไม่พบ ส่วนชิ้นส่วนที่พบ ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี
ชิ้นส่วนศพ ส่วนกะโหลก
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ