ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จับมือผู้กำกับไทย ส่งหนัง 3 เรื่อง 3 รส เข้าฉายปีนี้

26 เม.ย. 62
หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการที่ทาง บริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (CJ MAJOR Entertainment) ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง เมเจอร์ กรุ๊ป (Major Group) ผู้ให้บริการโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และบริษัท ซีเจ อีแอนด์เอ็ม จำกัด (CJ ENM) ผู้ผลิตคอนเทนต์รายใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับมาสเตอร์พีซ "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น" ประทับใจคนไทยทั้งประเทศเมื่อหลายปีก่อน และปีนี้ บริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (CJ MAJOR Entertainment) เตรียมต่อยอดความสำเร็จด้วยการส่ง ความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุดจากภาพยนตร์ 3 เรื่อง 3 รส ของบริษัทที่กำลังจะเข้าฉายเอาใจคอภาพยนตร์ไทยในปีนี้ ซึ่งพร้อมกันนี้ นางสาว โยนู ชเว กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ร่วมพูดคุยถึงวิสัยทัศน์ของการร่วมงานในประเทศไทยไว้ด้วยว่า “เป้าหมายของเราคือการนำความสนุกและความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด มาให้กับคนไทยที่รักและชื่นชอบการชมภาพยนตร์ และเราสามารถทำให้เป้าหมายเป็นจริงได้ด้วยการพัฒนาประสบการณ์ความบันเทิงของผู้ชมไทย ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพภาพยนตร์ไทยให้สูงขึ้นเพื่ออรรถรสการรับชมที่เต็มอิ่มสำหรับผู้ชม นอกจากนี้ เรายังต้องการนำเสนอภาพยนตร์ไทยที่มีความหลากหลายมากขึ้นสู่ตลาด ด้วยการสนับสนุนผู้สร้างภาพยนตร์ชาวไทยที่ต้องการสร้างภาพยนตร์ที่แตกต่าง สร้างสรรค์ และมีสีสันมากกว่าเดิม”

นางสาว โยนู ยังเน้นย้ำอีกว่า "กลยุทธ์ของซีเจ เมเจอร์ไม่ได้หยุดแค่เพียงการนำเสนอภาพยนตร์ไทยที่มีคุณภาพสูงขึ้นเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการเผยแพร่ผลงานจากประเทศไทยไปสู่ตลาดภาพยนตร์ในระดับสากล พวกเราต้องการที่จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยและแสดงให้นานาชาติเห็นว่า ภาพยนตร์และผู้สร้างภาพยนตร์จากประเทศไทยสามารถเฉิดฉายในตลาดที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก ได้เช่นกัน"

และในปีนี้ ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์ที่มากด้วยสีสันและความแปลกใหม่ทั้งหมด  3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่

  • Love Battle รัก 2 ปียินดีคืนเงิน: ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ในสไตล์มนุษย์เงินเดือน ที่ดัดแปลงมาจากต้นฉบับของประเทศเกาหลี โดยมี วิรัตน์ เฮงคงดี (โจ้) เป็นผู้กำกับ ผู้เขียนบท และ ผู้อำนวยการสร้างจากบริษัทโต๊ะกลม โทรทัศน์ ในครั้งนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง ปรมะ อิ่มอโณทัย (ปั้นจั่น) และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา (เอสเธอร์) ภาพยนตร์เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

  • That March: กำกับโดย ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (มะเดี่ยว) ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม ความทรงจำรักในช่วงวัยรุ่นที่ไม่อาจลืมเลือนของเด็กชายคนหนึ่งที่ชีวิตเขาได้เปลี่ยนไป ที่ถูกตีแผ่โดยฝีมือกำกับของ มะเดี่ยว ผู้กำกับยอดฝีมือ ภาพยนตร์เรื่อง That March นำแสดงโดย ศุกลวัฒน์ คณารศ (เวียร์) และ ญารินดา บุนนาค (นินา) ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 19 กันยายนนี้

  • Classic Again: ภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากภาพยนตร์เกาหลีอันโด่งดัง เรื่อง The Classic ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าที่ยังคงตราตรึงในความทรงจำของเหล่าผู้ชมชาวไทย โดยได้ ธัชพงศ์ ศุภศรี (อาร์ม) มากำกับเรื่องนี้ พร้อมด้วยทัพนักแสดงนำมากความสามารถอย่าง รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร(มิ้นท์) และ ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ (นิว) ซึ่งจะเข้าฉายปลายปีนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม