พ่อเด็กสาวโหด แค้นหนุ่มชิงสุกก่อนห่าม บุกยิงเถ้าแก่สู่ขอดับ - เมียคนตายร่ำไห้ ฉะอำมหิต (คลิป)

26 เม.ย. 62
กรณีตำรวจ สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุบุคคลถูกยิงเสียชีวิตบริเวณคอกวัว ก่อนถึงทางเข้าโรงเรียนบ้านซ่อง ม.4 ต.หนองกระเจ็ด ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายชั้น พรมนวลออง อายุ  68  ปี ถูกยิงจำนวน 2 นัด โดยกระสุนเข้าที่บริเวณปาก และที่กกหูซ้าย และขมับขวา เหตุเกิดวันที่ 24 เม.ย. 62 โดยลูกชายผู้เสียชีวิตให้การกับตำรวจถึงสาเหตุที่น่าจะเป็นชนวนเหตุ ที่พ่อของเขาถูกยิงคือ ก่อนหน้านี้พ่อได้ไปเป็นผู้ใหญ่ในการเจรจาสู่ขอภรรยาหลานชาย และได้มีการนัดวันเวลาในการจัดพิธี ตนเองทราบว่าผู้ใหญ่ฝ่ายผู้หญิงได้โทร. มาประสานขอที่อยู่ของพ่อ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
สถานที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 25 เม.ย. 62 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณคอกวัวริมถนนเรียบคันคลอง ม.4 ต.หนองกระเจ็ด จ.เพชรบุรี จุดที่ผู้ตายอาศัยอยู่ คือเพิงพักปิดบังสายตา
นางน้อย (นามสมมติ) แม่ค้าขายวัว
นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 50 ปี แม่ค้าขายวัว เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนพูดคุยกับผู้ตายเรื่องวัว ไม่เห็นใครเดินตามผู้ตายกลับไปที่เพิงพัก ก่อนแยกจากกันผู้ตายบอกว่าทำงานแต่เช้า รู้สึกง่วง จะกลับไปงีบพักผ่อน หลังแยกกันได้พักใหญ่ ช่วงบ่ายกว่าตนได้ยินเสียงคล้ายคนทำลูกโป่งแตก ตนจึงคิดว่าสงสัยเด็กเอาลูกโป่งมาเล่น หรือไม่ก็คนจุดประทัดไล่หนูตามทุ่งนา ไม่คิดว่าเป็นเสียงปืน
ภาพจำลองเหตุการณ์
จนกระทั่งมีคนโทรมาบอกว่า นายชั้นถูกยิงตายที่เพิงพัก ตนเองตกใจมาก ซึ่งคิดว่าคนก่อเหตุแอบยิงช่วงที่เจ้าตัวหลับอยู่ เพราะสภาพศพยังนอนอยู่บนโต๊ะไม้ ส่วนนิสัยใจคอของผู้ตายเป็นคนดี เข้ากับเพื่อนได้ง่าย จึงไม่คิดว่าจะมีคู่อริหรือขัดแย้งกับใคร
นางอำพร วัดสวา ภรรยาผู้ตาย
ขณะที่วัดดอนเตาอิฐ จ.เพชรบุรี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายชั้น บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า กำหนดบำเพ็ญกุศลศพต่อเนื่อง 7 คืน ก่อนฌาปนกิจศพ นางอำพร วัดสวา หรือ เปีย อายุ 50 ปี ภรรยาผู้ตาย ยอมรับว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่รู้สาเหตุที่มีคนมายิงสามี และทำอาชีพขายวัวมาเกือบ 30 ปีแล้ว ไม่เคยขัดแย้งกับใคร เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเป็นเถ้าแก่ หรือไปสู่ขอใครนั้น ตนเองก็ไม่เคยทราบมาก่อน แต่ประเด็นการเสียชีวิตครั้งนี้เชื่อว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องเดียวที่ผู้ตายเข้าไปเป็นเถ้าแก่ และเป็นตัวกลางเรื่องความรักของหลาน
นายชั้น พรมนวลออง ผู้ตาย
“จิตใจทำด้วยอะไร ทำไมถึงทำได้ถึงขั้นนี้ มันโหดเกินไป เพราะผู้ตายไม่มีพิษมีภัยกับใคร เพราะหากผู้ตายเป็นผู้ที่มีอิทธิพล ก็ต้องมีปืนพกติดตัว เพราะครั้งนี้ตัวเองก็ไม่คิดว่าจะถูกยิงตาย” นางอำพรกล่าว หลังจากนี้ หากตำรวจจับกุมคนก่อเหตุได้ ไม่ต้องนำมาขอขมา เพราะคนในครอบครัวอาจจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้ และต้องการให้รับโทษสูงสุด อยากให้ตายตกไปตามกัน และรับกรรมที่ทำไว้
สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี
ขณะที่ สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกสอบหลานของผู้ตาย นายนิว และนางสาวเอ (นามสมมติ) โดยมีเจ้าหน้าที่พิเศษร่วมด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ