เริ่มแล้ว! นิทรรศการ Let’s Unbox! 2022 Hong Kong Art Toy Story Exhibition

10 ก.ย. 65

สาวก Art toy ห้ามพลาด! เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดนิทรรศการ ‘Let’s Unbox! 2022 Hong Kong Art Toy Story Exhibition’ ครั้งแรกในไทย รวม 17 ผลงานจากสุดยอด Art Toy Designer ระดับโลกไว้ในงานเดียว เริ่มแล้ววันนี้ - 18 ก.ย. 65


ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เดินหน้ามอบประสบการณ์ World-class experience สมเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ โดยครั้งนี้ เอาใจบรรดาสาวก Art Toy เมืองไทย เปิดบ้านต้อนรับผลงาน Art Toy ระดับโลกจากผลงานของ 17 นักออกแบบชื่อดัง ในงาน “Let’s Unbox! 2022 Hong Kong Art Toy Story Exhibition, Thailand Chapter” ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดย Innovative Entrepreneur Association (IEA) สถาบันที่จัดตั้งขึ้นเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและธุรกิจจากฮ่องกง บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความคึกคักของเหล่าศิลปินและนักสะสม Art Toy ที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยไฮท์ไลท์ของงาน แบ่งเป็น 4 โซนด้วยกัน คือ


โซน Amazing Art Toy Zone จัดแสดง Art Toy จาก 7 ศิลปินชื่อดัง ในรูปแบบกล่องของเล่นขนาดยักษ์ ให้ได้ชมแบบละเอียดในทุกชั้นตอนการสร้างสรรค์ ตั้งแต่ภาพสเก็ตช์ , โซน Brilliant Art Toy Zone จัดแสดงผลงาน 8 ศิลปินหน้าใหม่มาแรง ที่โดดเด่นน่าจับตามอง สัมผัสถึงรูปแบบการออกแบบชิ้นงานที่สดใหม่ ฉีกรูปแบบ Art toy ที่เคยเห็น, โซน Classic Art Toy Zone พาทุกคนย้อนเวลาไปยังจุดกำเนิด Art Toy ของฮ่องกง พร้อมไฮไลท์ คอลเลคชั่นหายากและเป็นที่ต้องการในตลาดของนักประมูลมาจัดแสดงให้ได้ชม อาทิ “Amazing Twins”, “Brothersfree” และ “Michael Lau” และ โซน Discovery Zone โซนที่ทุกคนได้ใกล้ชิดกับศิลปินเจ้าของผลงาน ร่วมชมผลงาน พูดคุยแจกลายเซ็น พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ กิจกรรม AR ที่จะพาทุกคนสัมผัสถึงความรู้สึกของโลกเสมือนของ Art Toy ในจินตนาการ ซึ่งโซนนี้ทุกท่านจะได้ร่วมเก็บภาพประทับใจ พร้อมแชร์เพื่อร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลพิเศษจากศิลปิน


ภายในงาน พบของสะสมกว่า 300 ชิ้น จากศิลปินชาวฮ่องกง ซึ่งได้เริ่มต้นตั้งแต่ 30 ปีที่แล้ว และนิทรรศการครั้งนี้ยังได้คงรูปแบบของการจัดงานแบบดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมในฮ่องกงมาตั้งแต่ปี 1990 พร้อมชมผลงานการสร้างสรรค์และออกแบบจากสุดยอด Art ToyDesigner ชื่อดังระดับโลก 17 ท่านได้แก่ Foon Wong (Big boy toy), Husky Kevin, iXTEE, Miloza Ma,Pat Lee, Pucky, Winson Ma, Pelix Ip, Jeffery Yau, Lam Pei, Mickey Mic, Nicolas Lesaffre, Ryan Lee, Spookyworkhk, Steven Choi, Michael Lau และ Amazing twins โดยหลายผลงานถูกนำออกมาจากพิพิธภัณฑ์เพื่อจัดแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ


นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การเสวนาด้านการออกแบบ Art Toy, ร่วมทำกิจกรรมกับศิลปินนักออกแบบชาวฮ่องกง และนักสะสมชาวไทยตลอดระยะเวลาการจัดงาน อาทิ 2 ศิลปินชื่อดังที่บินตรงจากฮ่องกง อย่าง Felix Ip เจ้าของผลงานที่โด่งดังอย่าง HongKong Machines, Zentrix, Teenage Mutant Ninja Turtle, Astroboy และ Monkey King Reloaded รวมถึง Ryan Lee ผู้ที่สร้างตัวละครชื่อ Rumbbel ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวเเทนด้านฟิสเนตเพื่อสร้างจิตสำนึกด้านสุขภาพสู่สาธารณะ ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์พูดคุยกับเหล่านักออกแบบ นักสะสมของเล่นตัวยง บอกเลยว่าเป็นอีกนิทรรศการ ART TOY ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์นำพาทุกคนเข้าสู่โลกแห่งสีสันของศิลปะแบบไร้ขีดจำกัด


สำหรับแฟนคลับและผู้ที่สนใจชมนิทรรศการ Hong Kong Art Toy Story Thailand Story สามารถเข้าชมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ -18 กันยายน 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน Eden, Central Court และ Dazzle

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม