ธนาธรกลับไทย พร้อมแล้วแจงคดีหุ้นต่อ กกต. มั่นใจไม่มีความผิด (คลิป)

26 เม.ย. 62
วันที่ 25 เม.ย. 62 เมื่อเวลา 18.50 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมารอต้อนรับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งมีกำหนดเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยช่วงเวลา 19.15 น. โดยสายการบินเอมิเรต แอร์ไลน์ หลังจากเดินทางไปศึกษาดูงานในประเทศแถบยุโรป โดยเป็นการเดินทางกลับมาเร็วกว่ากำหนด เพื่อเตรียมเข้าชี้แจงข้อกล่าวหาต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กรณีการถือหุ้น บริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด ตามที่เป็นข่าว
ประชาชนรอต้อนรับนายธนาธร
เมื่อนายธนาธรเดินทางมาถึง ประชาชนร่วมกันชู 3 นิ้ว และมอบดอกไม้ให้การต้อนรับ พร้อมกับส่งเสียง "ธนาธร สู้ๆ" ดังเป็นระยะ
ประชาชนให้การต้อนรับนายธนาธร
โดยนายธนาธรกล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคนที่มาต้อนรับ ตนยืนยันขวัญกำลังใจยังดี เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ไม่มีอะไรต้องกังวล ส่วนการต่อสู้กระบวนการ ต้องดูขอดูเอกสาร กกต. และเตรียมนัดวันชี้แจงต่อไป พรุ่งนี้จะติดต่อไปที่ กกต. ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนไม่เคยถูกเชิญไปชี้แจง นี่จะเป็นครั้งแรก ครั้งที่แล้วทนายความเข้าไปชี้แจงในนามคุณแม่สมพร จึงรุ่งเรืองกิจ แต่ครั้งนี้จะไปด้วยตัวเอง ทั้งนี้ อยากให้กำลังใจ กกต. หวังว่าการทำงานที่บริสุทธิ์จะนำพาประเทศสู่ทางออก แต่ถ้าสร้างข้อกังขาเมื่อไร จะนำไปสู่ความวุ่นวาย เพราะประชาชนตั้งความหวังกับการเลือกตั้งครั้งนี้ไว้มาก กรณีใบส้มซึ่งให้อำนาจชี้ขาดสุดท้ายอยู่ กกต. แต่ตนมั่นใจมากว่ากรณีใบส้มบังคับใช้กับตนไม่ได้
นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่
“เรื่องอยู่บุรีรัมย์ ถ้าผมเดินรณรงค์หาเสียงช่วงบ่ายที่บุรีรัมย์ ต้องมีคนอัดเสียง ถ่ายรูปได้ แต่นี่ไม่มี ทุกอย่างเป็นไปตามที่ได้ชี้แจง เรื่องนี้เป็นไปได้หรือไม่ ที่มีแรงกดดันเข้ามา กกต. ดังจะเห็นกรณีประธานอนุกรรมการสืบสวนได้ลาออกไป ผมไม่อยากทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องนี้ของนายธนาธร ทุกคนที่มาไม่ได้มาให้กำลังใจธนาธร แต่ให้กำลังใจประชาธิปไตย ร่วมปกป้องประชาธิปไตย ปกป้องความเป็นธรรมในประเทศนี้” นายธนาธรกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ