ผัวฆ่าปาดคอเมียและลูก 3 ศพ จนปัญญาใช้หนี้ สุดสลดแม่กอดศพลูกก่อนสิ้นใจ (คลิป)

26 เม.ย. 62
วันที่ 25 เม.ย. 62 ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต 3 ศพ ทราบชื่อคือ น.ส.กิ่งแก้ว พงษ์ไพโรจน์ อายุ 25 ปี และลูกสาวอีก 2 คน วัย 5 ขวบ และ 1 ขวบ 8 เดือน ส่วนคนก่อเหตุเป็นสามีน.ส.กิ่งแก้ว ทราบชื่อคือ นายมนัส อายุ 46 ปี หลังก่อเหตุฆ่าภรรยาและลูกแล้ว ได้ใช้มีดปาดคอตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดยนางอุดม สมบุตร แม่ น.ส.กิ่งแก้ว อยู่ในอาการเสียใจ ต้องนั่งบนเตียงกู้ภัย และมีญาติคอยดูแลใกล้ชิด เปิดเผยว่า ลูกสาวและครอบครัวย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ 2 ปี ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน ไม่เคยถึงขั้นลงไม่ลงมือ ครอบครัวนี้รักกันดี กระทั่งเมื่อวานนี้ ตนทราบเรื่องว่าครอบครัวลูกสาวมีปัญหาเรื่องเงินกู้นอกระบบ และผ่อนจ่ายไม่ไหว เนื่องจากดอกเบี้ยสูงร้อยละ 20 ซึ่งมีความเครียด ได้เข้ามาหาตนและบอกว่าจะขอยืมเงิน 1,000 บาท ตนก็ได้ให้ไป จากนั้นมีการนัดหมายกันจะมายืมเงินเพิ่มในช่วงเย็น แต่ก็ไม่ได้เข้ามา
นางอุดม สมบุตร แม่ น.ส.กิ่งแก้ว
ส่วนวันนี้ ตั้งแต่ข่วงเช้า ตนพยายามติดต่อลูกสาว แต่ไม่มีคนรับสาย ตนไม่คิดว่าลูกเขยจะมาก่อเหตุเช่นนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาเขาเป็นคนรักครอบครัว ขณะที่เมื่อวานนี้ลูกสาวบ่นว่าตอนนี้ไม่ไหวแล้ว มีปัญหามาก และยังพูดกับตนว่าให้อโหสิกรรมให้ด้วย หากตัวเองเป็นอะไรไป ตนเองก็แปลกใจ แต่ไม่คิดว่าหลังจากที่ลูกสาวพูดจะเกิดเรื่องเช่นนี้
น.ส.สะมะ หลังสัน เพื่อนนายมนัส
ด้าน น.ส.สะมะ หลังสัน เพื่อนผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนสนิทกับผู้ก่อเหตุจากการทำงานกู้ภัยด้วยกัน ซึ่งเวลามาปฏิบัติหน้าที่ เขาก็จะมาทั้งครอบครัว เพราะนายมนัสเป็นคนรักครอบครัว ทั้งนี้ นายมนัสไม่มาปฏิบัติหน้าที่ประมาณ 3 เดือนแล้ว แต่เมื่อประมาณ 1 ปีก่อนหน้านี้ นายมนัสเคยพูดว่า หากตนเองมีความเครียด มีปัญหาจนถึงทางตัน จะไม่ปล่อยครอบครัวไว้ เนื่องจากหากมีภาระก็จะทำให้ตนเองมีห่วง ตนเองเคยพูดเคยเตือนว่าอย่าทำ แต่ก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะมาเกิดขึ้นจริง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ