โจรขโมยถังแก๊สอาละวาด ชาวบ้านเห็นตีเนียนเป็นคนส่ง ทึ่งมือหนึ่งขี่ มือหนึ่งโอบถัง (คลิป)

25 เม.ย. 62
วันที่ 24 เม.ย. 62 ความคืบหน้าจากกรณี นางอำพร บุญล้อม อายุ 52 ปี  พาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบที่บ้านพักพนักงาน ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา หลังถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยถังแก๊ส ไปจำนวน 1 ถังจากบ้านพัก
บ้านพักที่เกิดเหตุ
โดยผู้เสียหายติดต่อกับมหาวิทยาลัย เพื่อตรวจหาภาพจากกล้องวงจรปิด จนพบว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. ของวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา  พบเห็นคนร้ายเป็นชายสวมใส่หมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ เสื้อกันหนาวเสื้อสีแดง กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าสีแดง ขับขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้าดำ ไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในมหาวิทยาลัยโดยไม่มีถังแก๊ส แล้วเลี้ยวเข้าไปในส่วนบ้านพักพนักงาน ก่อนขับขี่กลับออกมาพร้อมกับมีถังแก๊สไว้ด้านท้ายรถจักรยานยนต์
คนร้ายก่อนก่อเหตุ
ภาพวงจรปิดขณะคนร้ายก่อเหตุ
คนร้ายก่อเหตุขโมยถังแก๊ศ
นางรัตนา วงศ์ตัว อายุ 54 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ โดยมือหนึ่งจับถังแก๊ส อีกมือหนึ่งจับแฮนด์รถ โดยขณะนั้นรถกำลังจะถอยชน คนก่อเหตุก็หยุดรถ ก่อนรีบขับขี่ออกไป โดยตอนนั้นยังพูดกับคนที่ไปด้วยกันว่า อย่าไปชนมันเลย เดี๋ยวมันจะรีบไปส่งแก๊ส ตอนแรกคิดว่าเป็นรถของตลาดนัดที่มาเอาแก๊สไป ไม่คิดว่าจะเป็นหัวขโมย จนกระทั่งมารู้ว่ามีถังแก๊สหาย
นางรัตนา วงศ์ตัว ผู้เห็นเหตุการณ์
ทั้งนี้ ตนอาศัยอยู่แถวนี้ 20 ปี ยังไม่เคยเจอเหตุขโมยถังแก๊สมาก่อน ส่วนวัยรุ่นที่ก่อเหตุไม่น่าจะใช่ลูกหลานหรือคนแถวนี้แน่นอน คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้เวลาว่าช่วงไหนไม่มีคนอยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ