"ขวัญ อุษามณี" เปิดกล้องวงจรปิด ความจริงจากเรื่องแต่ง ฟาดเดือด 6 ข้อ!

8 ก.ย. 65

"ขวัญ อุษามณี" ทุบกลับด้วยหลักฐาน เผยคลิปกล้องวงจรปิดหลังถูกสาวอดีตลูกจ้างโพสต์ว่า ให้นอน 1 ชั่วโมงและให้กินข้าวจานเดียวกับหมา 

 

จากกรณีเพจ เจ๊มอย108 V1 เผยเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์ว่า "จะเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ไปทำงานบ้านดาราดัง เราเดินทาง ไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียวงานบ้านไม่ต้องทำเพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมง ห้ามนอนจะให้นอนพักจริงๆตอนที่ไม่มีงานจริงๆใด้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น"

"จานที่เอาไปคลุกข้าวหมาก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวเราขอลาออกบอกให้รอคน ใหม่ก่อนแล้วค่อยไปเราก็รอพอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องออกเลยจ้า เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ยอมจะส่งเราไปนั่งรถตู้ แต่เราไม่ไป เราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริงๆ ต้องออกค่ารถให้แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หาแท็กซี่แล้วออกค่ารถให้แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วันไม่ให้ค่ะ แล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะ แต่พูดไม่หมดจริงๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ”

ซึ่งต่อมาชาวเน็ตเดาว่าเป็น "ขวัญ อุษามณี" และ "มดดำ คชาภา" ก็ได้ต่อสายตรงไปสอบถามคุณแม่ของสาวขวัญแล้ว

ล่าสุดวันนี้ 8 ก.ย. "ขวัญ อุษามณี" เผยคลิปกล้องวงจรปิดพร้อมเปิดใจว่า

"น้องน้องหมาของขวัญ ชื่อนุ่มนิ่มค่ะ เค้าเป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี เป็นโรคชรา + ความจำเสื่อม +เดิน+ยืน+ ทานอาหาร ด้วยตัวเองไม่ได้ นี่คือสาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ (ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้) แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว+เค้าพรีเซนต์ตัวเองว่ารักน้องหมาอยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน"

1. ทำงานได้นอน 1 ชม. ทุกคนลองดูคำตอบในvdo นะคะ
2. ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา คิดว่าเค้าจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เค้าแบบนี้?? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเค้านะคะ
3. นุ่มนิ่ม ช็อก ภาวะขาดน้ำ เข้ารพ. เค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เค้าขึ้นรถไปกับรถโรงพยาบาลสัตว์ที่ขวัญโทรแจ้งให้มารับ เพราะขวัญกับคุณแม่อยู่ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแลกลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
4. เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงินได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ
5. ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่นๆ ที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ?? (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)
6. ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสต์เป็นเหมือนบ้านตัวเอง??

"ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่าฉกฉวยโอกาสสร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา?? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้ นู๋จะเก่งละมีอนาคตที่ดีได้ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ"

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส