ฆ่าเพื่อนรักล้างหนี้ 1.8 แสน! เมียคนตายสุดช้ำ ผัวตายลูกกำพร้า แถมเงินไม่ได้คืน (คลิป)

25 เม.ย. 62
จากกรณีตำรวจ สภ.แม่แฝก ร่วมกับตำรวจ สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ บุกจับนายกำพล เจริญพร อายุ 35 ปี ผู้ต้องหายิงนายสมบูรณ์ นวลแสง อายุ 34 ปี ชาว อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผู้ต้องหา ด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่บริเวณท้ายทอย 1 นัด ลำตัว 1 นัด และบริเวณใบหน้าก็พบร่องรอยการถูกด้ามปืนทุบจนหน้ายุบ ก่อนจะนำศพไปทิ้งไว้ใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง หมู่ 1 ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ โดยเหตุเกิดเมื่อ วันที่ 5 มี.ค. 60
ภาพจำลองเหตุการณ์
วันที่ 24 เม.ย. 62 นางคำ นามแก้ว ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า นายกำพลรู้จักกับสามี โดยเป็นเพื่อนกัน กินเหล้าสังสรรค์ด้วยกันบ่อย ช่วยเหลือกันมาตลอด ก่อนหน้านี้ตนเองไม่รู้ว่ามีการหยิบยืมเงินกัน เพราะสามีไม่ได้เล่าให้ฟัง ในวันเกิดเหตุ สามีออกจากบ้านแล้วไม่กลับมา วันรุ่งขึ้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าพบศพอยู่ใต้สะพาน จึงทราบว่าสามีโดนยิงเสียชีวิต ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่านายกำพลเป็นคนก่อเหตุ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบถามว่า สามีสนิทกับใคร ตนเองก็ตอบว่าสามีสนิทกับนายกำพล ตอนนั้นก็ไม่คิดว่านายกำพลจะยิงสามี แต่หลังสามีถูกยิงตายแล้ว มีเพื่อนบ้านมาบอกว่านายกำพลติดหนี้สามีอยู่ 1 แสน 8 หมื่นบาท ขณะนั้นตนเองก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนยิง และระหว่างที่จัดงานศพ นายกำพลก็ไม่เคยมาร่วมงานแต่อย่างใด
นางคำ นามแก้ว ภรรยาผู้เสียชีวิต
นางคำ เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายกำพลที่ยิงสามีได้แล้ว รู้สึกดีใจ ภูมิใจการปฏิบัติงานของตำรวจ และอยากให้ตำรวจ เอาคนชั่วมาลงโทษ ขอให้สามีไปให้สบายไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องกังวล เพราะสามารถจับคนร้ายได้แล้ว หลังจากสูญเสียสามี ตนเองต้องเดือดร้อน รับภาระดูลูก 2 คน หลังเกิดเหตุไม่คิดว่าจะเป็นเพื่อนคนนี้ที่ก่อเหตุ ตนไม่คิดปรักปรำ จนกระทั่งตำรวจจับตัวได้ ตนเองไปสอบถาม แต่นายกำพลก็ยังปฏิเสธไม่ยอมรับ จึงให้เวรกรรมลงโทษ อยากถามเขาว่ามาฆ่าสามีทำไม คนที่รักกัน เป็นเพื่อนกัน ทำไมต้องทำกันแบบนี้ และอยากได้เงินคืน เนื่องจากเดือดร้อน ทุกวันตนเองทำงานรับจ้างก่อสร้าง กลางคืนเปิดร้านขายอาหาร เพื่อหารายได้เลี้ยงดูลูก 2 คน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ