เสี่ยรถหรูคลั่ง ปล่อยงูพิษกลางถนน มีดปาดคอตัวเอง อึ้งเจ้าเดิมอาละวาดกลางห้างดัง (คลิป)

25 เม.ย. 62
วันที่ 24 เม.ย. 62 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชายชาวต่างชาติรายหนึ่ง จอดรถหรูป้ายแดงแล้วเทงูเห่าออกจากถุง ลงบนถนนหลายตัว อีกทั้งยังใช้มีดทำร้ายตัวเอง โดยเหตุเกิดขึ้นหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ทำให้ประชาชนและผู้ขับขี่รถสัญจรในบริเวณดังกล่าวเกิดความแตกตื่น โดยหลังจากนั้นตำรวจสามารถเข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้
ภาพจากคลิป ขณะเจ้าหน้าที่รวบตัวผู้ก่อเหตุ
ขณะเดียวกัน หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ข้อมูลว่า ชายคนเดียวกันนี้เคยไปอาละวาดคลุ้มคลั่งในห้างแพลทตินั่ม ประตูน้ำ และห้างมาบุญครองมาก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว
ภาพในอดีต ผู้ก่อเหตุเคยก่อเหตุที่ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง
ด้านนายเฉลิมพันธ์ พวกสีเคียน คนขับรถตุ๊ก ๆ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 18.00 น. ขณะนั้นบนถนนมีปริมาณรถมาก แต่เห็นว่ารถผู้ก่อเหตุมาจอดกลางถนน ช่วงใต้สะพานลอยคนข้าม ซึ่งตนเห็นอยู่ไกล ๆ ว่าเขาลงมาจากรถ ออกมาโปรยดอกไม้ จากนั้นตนไม่แน่ใจว่าผู้ก่อเหตุทำอะไรบ้าง แต่เพื่อนเล่าว่าเขาใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองด้วย
นายเฉลิมพันธ์ พวกสีเคียน ผู้เห็นเหตุการณ์
จากนั้นไม่นานราว 5-10 นาที ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่บนถนนราชประสงค์ ก็เข้ามาคุมเหตุการณ์ นำตัวเขาไป ซึ่งเห็นมีการนำผ้ามาพันที่ศีรษะ คาดน่าจะเป็นบริเวณที่บาดเจ็บ ขณะที่ พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ลุมพินี ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการประชุม เพื่อสรุปหาแรงจูงใจที่ก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ