แม่ค้าใจเด็ด ฮึดสู้กะเทยจิกหัวเฉือนคอชิงเงิน ด้านแม่โจรไม่ป้องลูก พร้อมส่งเข้าคุก (คลิป)

25 เม.ย. 62
จากกรณีนายปกรณ์ วรรณโต อายุ 19 ปี สาวประเภทสอง ใช้มีดปอกผลไม้จี้ปาดคอนางสุมาลี สวนสุข อายุ 51 ปี เจ้าของร้านขายของในตลาดแสวงหา ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะหลบหนีไป
ร้านค้าที่เกิดเหตุ
นางทิพวัลย์ วรรณโต แม่ของนายปกรณ์ ผู้ก่อเหตุ
วันที่ 24 เม.ย. 62 นางทิพวัลย์ วรรณโต อายุ 46 ปี แม่ของนายปกรณ์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจ และไม่คิดว่าลูกจะก่อเหตุเช่นนี้ ก่อนหน้านี้ลูกโกหกว่าทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง และบอกให้ตนออกรถจักรยานยนต์ให้ใช้ขี่ไปทำงาน ส่วนตนอยากให้ลูกเข้ามอบตัว ตนไม่เข้าข้างลูก (อ่าน : กะเทยตกงาน มีดจี้คอปล้นเจ้าของร้านชำสู้ ตกใจรีบเผ่นลืมเป๋าตังค์ไว้ – แม่โจรไม่ป้องลูก ช้ำถูกหลอกให้ซื้อรถ)
นางสุมาลี สวนสุข ผู้ได้รับบาดเจ็บ
ด้าน นางสุมาลี สวนสุข อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 04.00 น. คนร้ายทำทีเลือกของในร้าน และตนกำลังก้มหยิบของ คนร้ายก็เข้ามาจากด้านหลังและจิกที่ท้ายทอย พร้อมกับกดหัวตนจากด้านหลัง แล้วปาดคอตนทันที 2 ครั้ง ด้วยมีดปอกผลไม้ที่เตรียมมา และบอกให้ตนเอาเงินมา ตนโมโหจึงต่อสู้ และหันไปถีบคนร้าย และต่อสู้ประมาณ 10 นาที ก่อนที่ร้านตรงข้ามจะได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ และวิ่งเข้ามาช่วย จากนั้นคนร้ายก็วิ่งหนีออกไปจากร้าน
นายปกรณ์ วรรณโต ผู้ก่อเหตุ
ทั้งนี้ แผลบริเวณคอเย็บ 5 เข็ม ตนแค้นคนร้ายจนอยากจะฆ่าให้ตาย และถ้ามาขอโทษก็คงไม่ให้อภัย อยากให้จับได้โดยเร็ว เพราะคนร้ายเป็นภัยต่อสังคม ทั้งนี้ ตนไม่กล้าเปิดร้านคนเดียวแล้ว จะต้องมีลูกมาอยู่ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็เคยเห็นคนร้ายมาซื้อของ 2-3 ครั้ง ก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุยังไม่มีญาติฝ่ายผู้ก่อเหตุมาขอโทษหรือแสดงความรับผิดชอบใด ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ