หนุ่ม กะลา เตรียมความพร้อม ก่อนขึ้นคอนใหญ่ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า

7 ก.ย. 65

“หนุ่ม กะลา” เปิดห้องซ้อม เตรียมความพร้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า”


ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ คอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอย “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” จัดโดย “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย โดยทีมครีเอทีฟ “GFEST” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง


ล่าสุดนักร้องขวัญฯใจมหาชนตัวจริง “หนุ่ม กะลา” หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ศิลปินร็อกมากความสามารถจากค่าย genie records ในเครือ GMM GRAMMY ได้เปิดห้องซ้อม Groove Studio ซอยลาดพร้าว 71 เรียกน้ำย่อยให้ก่อนจะไปชมคอนเสิร์ตใหญ่กัน ในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ขนเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น “ใช่ฉันหรือเปล่า / ลม / เธอเป็นแฟนฉันแล้ว” พร้อมอัพเดทไฮไลท์แขกรับเชิญพิเศษ Kala original lineup ที่แฟนๆ รอคอยกลับมารวมตัวขึ้นเวทีโชว์ด้วยกันเป็นครั้งแรก!!! ในรอบ 13 ปี

227899


“หนุ่ม กะลา” อัพเดทความสนุกของคอนเสิร์ต และไฮไลท์พิเศษในครั้งนี้ให้ฟังว่า “ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนซ้อมคิวโชว์กันแล้วครับ เหลือตบๆ ให้ลงตัวที่สุด รับรองว่าโชว์ครั้งนี้จะพิเศษสุดๆ เพราะมันรอบเดียว ไม่อยากจะเผยเยอะ แต่คนที่มาจะได้รับความเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง ผมตั้งใจทำเหมือนเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายเพราะไม่รู้ว่าจะได้จัดอีกเมื่อไหร่


ส่วนแขกรับเชิญที่ทุกคนเห็นแล้วว่าเป็นสมาชิกวงกะลา หลังจากที่เราไม่ได้เล่นดนตรีร่วมกันมากว่า 13 ปี มันเป็นอีกหนึ่งความฝันของผม ที่อยากจะพาวงกะลาเล่นคอนเสิร์ตใหญ่สักครั้ง ที่มีแฟนเพลงในระดับอิมแพค พอวันนี้มีโอกาสผมก็เลยยกหูโทรไปหาเพื่อน บางคนก็ตกลงทันที บางคนก็ตกลงแต่ขอเคลียร์ใจกันนิดหนึ่ง อย่างที่เคยบอกความจริงวงเราตอนแยกไม่ได้มาจากการทะเลาะกัน เพียงแต่มีเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคนเท่านั้น


ส่วนเรื่องสุขภาพที่ไปตรวจล่าสุด ผมมีอาการบ้านหมุน สาเหตุเกิดจาก ผมจะมียาพ่นจมูกป้องกันโรคโควิด-19 ตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ตในผับ พอกลับบ้านต้องล้างจมูก ผมสั่งแรงไป ทำให้หูอักเสบ คุณหมอเลยให้ยามาทานก่อน 7 วัน ถ้าไม่ดีขึ้นต้องกลับพบคุณหมออีกครั้งเพื่อ MRI


และที่ผ่านมาแฟนเพลงเอาของขวัญแปลกๆ มาให้อย่าง เช่น ปลาดุกย่าง, ครก, ปลาทู ที่แปลกที่สุดคือย่ามกับตาลปัตร จนกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วว่าแฟนเพลงต้องให้ของแปลกศิลปิน แต่ผมชอบนะ รู้สึกมันดี ยังไงก็ขอฝากคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ รับรองว่าจะมันแบบจุกๆ แน่นอน


สำหรับงาน คอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,500 /1,800 /1,200 และบัตรยืน ราคา 1,800 บาท บัตรจำหน่ายทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส