“เจนนี่” พ้อ! เจอคนไม่แยกแยะเมนต์ แซะ “น้องยูจิน” สะตอเหมือนแม่-ยาย-น้า

6 ก.ย. 65

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ข้อความตัดพ้อและบอกว่าจะอดทนให้มากที่สุด หลังมีชาวเน็ตที่ไม่รู้จักแยกแยะเข้ามาคอมเมนต์แซะ น้องยูจิน ลูกสาว


สำหรับนักร้องดัง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อและบอกว่าจะอดทนให้มากที่สุด หลังมีชาวเน็ตที่ไม่รู้จักแยกแยะเข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปแซะ น้องยูจิน ลูกสาว ว่า “สะตอเหมือนคุณแม่เจนนี่ เหมือนคุณยายเกตุ เหมือนน้าลิลลี่ไงค่ะ” โดยเจนนี่ก็ได้ตอบกลับไปว่า “กับเด็กก็ไม่เว้นนะคะ”

ซึ่งสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้เข้าโพสต์ข้อความระบุว่า “คอมเมนต์นี้ เป็นคอมเมนต์ใต้คลิปน่ารักๆของน้องยูจิน ไม่คิดเหมือนกันนะ ว่าจะมีคนไม่แยกแยะและมาลงกับเด็กแบบนี้ ต่อให้เราผ่านอะไรมาเยอะก็จริง แต่ตอนนี้คิดตลอดนะ ว่าเมื่อน้องยูจินโตขึ้น จะสอนให้เค้ารับมือและเข้าใจ กับคำพูด toxic แบบนี้ได้ยังไง ….

คงต้องสอนให้เค้ารู้จัก ปล่อยวาง ให้อภัย และ มองข้ามมันไปให้ได้ในทุกๆเรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เพราะขนาดตัวเราเอง บางครั้งยังรู้สึกมีอารมณ์กับเรื่องแบบนี้เลย เห้อออออ แม่จะอดทนให้มากที่สุดนะ ทำไมนะเดี๋ยวนี้ใครว่าอะไรเราเรารับได้หมด แต่พอเป็นลูก มันก็อดที่จะคิดไม่ได้ แม่จะอดทน เข้าใจ และหาทางออกเพื่อนำมาสอนลูกให้ได้นะ ยูจินลูกรัก”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส