ป้าหลานเหยื่อกระบะแล้งน้ำใจ ทับแขนแล้วขับหนี โอดแผลติดเชื้อ น้อยใจตร. ไล่หาหลักฐานเอง (คลิป)

24 เม.ย. 62
ความคืบหน้า จากกรณีสาวใหญ่ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “Kanokwan Silalerk” ได้แชร์ภาพและเรื่องราวว่า ตนเองประสบอุบัติเหตุตกจากรถมอเตอร์ไซค์ แล้วโดนรถกระบะส่งของทับแขนขวา แขนช้ำเป็นรอยยางรถ หลังจากนั้น คนขับรถกระบะได้ลงมาดู ก่อนที่จะหลบหนีไป
ภาพจากโพสต์ที่ถูกเผยแพร่
วันที่ 23 เม.ย. 62 นางกนกวรรณ ศิลาฤกษ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 19 เม.ย. เวลาประมาณ 13.30 น. ตนเองนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ มีหลานเป็นคนขับขี่ มาถึงบริเวณที่ช่วงการจราจรกำลังติดขัด ระหว่างที่รถมอเตอร์ไซค์กำลังจะออกตัว ตนเองหงายหลังล้มลงไปด้านข้าง เป็นจังหวะที่รถกระบะสีขาวออกตัว ล้อหลังจึงทับบนแขนตน
ภาพจำลองเหตุการณ์
ตนเองจึงบอกให้รถกระบะถอยหลังเพื่อที่จะดึงแขนออกมา ขณะนั้นรู้สึกว่าบริเวณศีรษะมีเลือดไหลออกมา คนที่เห็นเหตุการณ์ก็รีบมาช่วยกันพยุงตนเข้าข้างทาง โดยที่คนขับรถกระบะไม่ได้ลงมาดูอาการบาดเจ็บของตนเองแต่อย่างใด มีเพียงแค่ลงมาเดินดูสำรวจรถกระบะว่าเป็นอะไรหรือไม่ ก่อนจะขับหนี มีวินมอเตอร์ไซค์ช่วยขับตาม แต่ก็ไม่ทัน
นางกนกวรรณ ศิลาฤกษ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ
อย่างไรก็ตาม นางกนกวรรณวอนขอความเห็นใจ หากใครมีคลิปจากกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ ก็ขอให้ส่งมาเพื่อจะใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีต่อไป ซึ่งวินมอเตอร์ไซค์จำได้ว่ามีรถแท็กซี่อยู่ด้านหลัง น่าจะมีกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้
อาการบาดเจ็บของนางกนกวรรณ
หลังเกิดเหตุ ยอมรับว่าตกใจที่แขนบวม และรอยที่โดนทับเป็นรูปรอยล้อรถประทับที่แขนของตนเอง ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุนั้นยังมีสติอยู่ แต่ปวดมากจนทำอะไรไม่ได้ แทบจะเป็นลม และตอนนี้กลายเป็นแผลติดเชื้อ ผิวหนังเป็นสีดำและสีม่วง บวมขึ้นเป็น 3-4 เท่าตัว
นายชาญชัย คงกล่อม หลานผู้ได้รับบาดเจ็บ
ด้านนายชาญชัย คงกล่อม อายุ 22 ปี หลานของผู้ได้รับบาดเจ็บ ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ในวันเกิดเหตุ เล่าว่า ขณะค่อย ๆ ขับรถไปบนถนนที่มีรถติด โดยเบรกบ้างตามจังหวะรถติดสลับเคลื่อนตัว กระทั่งมีจังหวะที่ป้าตนเอียงตัวเสียหลัก จนตกรถลงไปนอนที่พื้นถนน จากนั้นรถกระบะขับมาพอดี ได้เหยียบไปที่แขนของป้าตน ตนก็เคาะประตูรถกระบะให้ถอย เชื่อว่าเขาก็รู้ว่าเหยียบคน เพราะเขาได้หยุดรถ จากนั้นเขาก็ถอยหลังเล็กน้อย ตนจึงดึงตัวป้าขึ้น โดยคนขับกระบะลงมาดูครู่เดียวว่ารถตัวเองเป็นอะไรหรือไม่ แล้วก็ขึ้นรถขับออกไปทันที ระหว่างนั้นด้วยความตนตกใจที่ป้าตนเองมีเลือดออกจากจมูก และไหลเต็มหน้า จึงไม่ทันสังเกตทะเบียนรถ อย่างไรก็ตาม ตนได้พาป้าไปแจ้งความไว้ที่ สน.ตลาดพลู แต่ตำรวจบอกว่า กรณีนี้ต้องไปตามหากล้องเอง ตนจึงต้องตามหาภาพจากกล้องวงจรปิด และหากใครมีคลิปที่ถ่ายไว้ได้ ก็อยากจะขอไว้เป็นหลักฐานเพื่อเอาผิดคนขับกระบะต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ