เพื่อนบ้านโดดป้องชายขืนใจเด็ก 5 ขวบไม่จริง ที่แท้รู้อยู่แล้วคือลูกในไส้ แต่แฉแม่เด็กขายบริการ (คลิป)

24 เม.ย. 62
กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แถลงข่าวจับกุมตัวนางสาวศุภลักษณ์ ผาสุข หรือ บุ้ง อายุ 28 ปี แม่ของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ และนายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาในคดีกระทำชำเราเด็กหญิง โดยนางสาวศุภลักษณ์ได้พาลูกสาวของตัวเองไปให้นายวินัยกระทำชำเรา แลกกับเงิน 200 – 300 บาท และทราบว่ามีพฤติการณ์เช่นนี้มานานแล้ว (อ่าน : ฟังแล้วช็อก! แม่เร่ขายลูกแลก 200 บาท ให้ผัวเก่าขืนใจ อาจเป็นลูกในไส้ที่ฝ่ายชายไม่รู้)
นายวินัย พรหมทองสุข ผู้ต้องหา
ล่าสุด วันที่ 23 เม.ย. 62 นายวาทะศิลป์ ตาของเด็ก เปิดเผยว่า เท่าที่ผ่านมาลูกสาวเคยเล่าให้ฟังว่านายวินัย เป็นพ่อของลูก และได้เดินทางมาที่บ้านเป็นประจำโดย แล้วพากันออกจากบ้านไปนอกบ้าน โดยตนไม่ทราบมาก่อนว่าหลานถูกกระทำแบบนี้ รู้สึกคับแค้นใจมาก ซึ่งลูกสาวของตนเป็นคนสติไม่ค่อยดี
นายวาทะศิลป์ ตาของเด็ก
นางสาวฉวี อายุ 42 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนไม่เชื่อว่านางสาวศุภลักษณ์จะให้ลูกขายบริการ เพราะนายวินัยเป็นพ่อของเด็ก คิดว่าเป็นแค่กระแสข่าว และทุกครั้งนายวินัยจะพาเด็กไปหาของกินเป็นประจำ ใช้ชีวิตเหมือนพ่อเด็กปกติ
นางสาวฉวี เพื่อนบ้าน
แต่เมื่อทราบเรื่องตนก็ตกใจ เพราะนางสาวศุภลักษณ์จะพาลูกสาวมาเล่นที่บ้านประจำ แต่ไม่เคยมาปรึกษา ตนเคยถามเด็กว่าเวลาพ่อมาหาให้เงินเท่าไร เด็กตอบว่า 200-300 บาท ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา เลยไม่มีใครสงสัย ทั้งนี้ ตนไม่เคยเห็นนายวินัย รู้เพียงว่าเขามาขายไข่ที่ตลาดนัด ซึ่งถ้าได้เจอ ตนอยากจะถามนายวินัยว่า ทำไมทำกับเด็กตัวแค่นี้ได้ลงคอ
บ้านที่เกิดเหตุ
ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางมาที่ ต.ท่าเกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา บ้านของนายวินัย ผู้ต้องหา พบกับนางทราย (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนไม่เชื่อว่านายวินัยจะทำแบบนั้น เพราะนายวินัยเป็นคนดี รักครอบครัว ขยันทำมาหากิน จนมีห้องแถวเป็นของตัวเอง และมีลูกสาวเรียนอยู่มหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับครอบครัว
นางปู (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลทีมข่าว
ขณะที่ นางปู (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนเจอนายวินัยทุกวัน เพราะนายวินัยจะออกมาขนแผงไข่ขึ้นท้ายรถกระบะ มองว่าเจ้าตัวเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน รักลูกรักเมีย และมีฐานะมั่นคง ส่วนเรื่องบ้านเล็กบ้านน้อย คงเป็นธรรมดาของผู้ชาย ส่วนที่นายวินัยล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 5 ขวบนั้น ตนไม่เชื่อ ตนมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ผิดที่ฝ่ายหญิงมากกว่า ทั้งนี้ ตนไม่ได้เข้าข้างนายวินัย แต่มองว่าถ้าคนเป็นแม่รักลูกจริง ไม่น่าจะดึงลูกมาทำแบบนี้ นอกจากนี้ เมื่อทีมข่าวถามว่าเป็นการขายบริการหรือไม่ นางปูไม่ตอบ แต่พยักหน้า 1 ครั้ง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ