“จ๊ะ นงผณี” โต้เป็นวงดนตรีปอบลง! ด้านเพจดังยันอีกเสียงไม่ใช่คู่ “จ๊ะ-เอม”

6 ก.ย. 65

จ๊ะ นงผณี เคลียร์ชัดไม่ได้เป็นวงดนตรีปอบลง หลังถูกโยง “ทีมนักดนตรี นักร้องดัง ปอปลง” ด้านเพจดังยันอีกเสียงไม่ใช่คู่ “จ๊ะ-เอม” แน่นอน!

 

จากกรณีเพจลูกทุ่งดัง “คนลูกทุ่ง” ได้ออกมาโพสต์ว่า …. ผู้จัดเอือม ด่าไล่หลัง ทีมนักดนตรี นักร้องดัง ปอปลง! ว่าด้วยเรื่องการดูแลศิลปิน นักดนตรี ทีมงาน ซุปตาร์ที่ผู้จัดหลายรายถึงกับเอือมระอา กับพฤติกรรมของเหล่าทีมนักดนตรี ทีมนี้ เพราะเวลาจ้างนักร้อง แถมนักดนตรีทั้งวงมาแสดง นักดนตรีของนักร้องดัง เอ็นเตอร์เทนตัวเองแบบชนิดต้องออกกติกาว่า

ผู้จัดต้องเตรียม เหล้า เบียร์ เครื่องดื่ม อาหารไม่อั้น ชนิดตายอดตายอยากมา 3 เดือน ถลุงงบผู้จัด คืนละไม่ต่ำกว่า 2-3 หมื่นบาท เบียร์ต้องแน่น เหล้าต้องพร้อม อาหารสั่งมา 20-30 อย่าง กินกันแบบเปรมปรีย์ ปาร์ตี้เสร็จ ขึ้นเล่นแบบเมาๆ เหมือนไม่เมาไม่ได้ฟิวส์ เล่นจบก็บรรเลงแอลกอฮอล์ กันต่อ

พฤติกรรมเยี่ยงนี้ ทำกันมาจนเป็นวัฒนธรรมขององค์กรของศิลปินและนักดนตรีค่ายนี้ ผู้จัดที่ดูแลไม่เปรมจุกๆ ก็อย่าหวังจะได้คิวไปแสดงอีก

ตกลงว่า ค่าตัวก็แพงผิดมนุษย์แถมยังต้องผลาญงบเอนเตอร์เทนต์อีก ผู้จัดหลายคน ปาดเหงื่อ ถอดใจไปหลายคน

 จ๊ะ นงผณี

ต่อมาก็มีชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่วงของนักร้องดัง จ๊ะ นงผณี และ เอม ตามใจตุ๊ด หรือวง (จ๊ะเอม) ด้าน จ๊ะ นงผณี ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวหลังถูกพาดพิงระบุว่า

หลายคนเลยนะ พาดพิงถึงวง จ๊ะเอม ฮัลโหล… สาวววว วงฉันไม่เคยขอเหล้าเบียร์เจ้าภาพค่ะ คนที่ไปดูฉันเค้าส่งให้ฉันกันแน่นอยู่แล้ว คิดได้.. แต่อย่าลืมศึกษา และเขียนข่าว เป็นเงาเนี้ย อีเงาๆนะ มีรูปไหนคล้าย จ๊ะเอม ค่ะ !!! เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะโทรหา เจ้าของเพจ ให้มาเขียนเลย สรุปวงไหน เจ้าภาพคนไหน ชาวเน็ตเค้าอยากรู้ เอาชัดๆ หมดยุค เขียนภาพเป็นเงาแล้ว สมัยนี้เค้าชัดเจนค่ะ ต้องการความชัดเจน จบ จ้า

 จ๊ะ นงผณี

ล่าสุดเพจ “คนลูกทุ่ง” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า จ๊ะ- เอม เดือดปุดโดนโยงดราม่า วงดนตรีปอบลง หลังจากเพจคนลูกทุ่งตีแผ่เรื่องราวของวงดนตรี Backup ศิลปินดัง ที่ถูกจ้างไปเล่นตามงานต่างๆและไร้ความเกรงใจผู้จัดงานโดยการสั่งอาหารเหล้าเบียร์ อย่างไม่ลืมหูลืมตา งานนี้ดูเหมือนว่าสังคมจะโฟกัสไปที่สองพี่น้องสุดซี้ที่กำลังโด่งดังกับการรับงานคู่ จ๊ะ-เอม ถึงกับโดนสังคมถามว่าเป็นคู่นี้แน่ๆ

กลางดึกที่ผ่านมา จ๊ะ นงผณี ต่อสายด่วน เคลียร์ดราม่าว่าไม่น่าใช่หนู เพราะเรื่องอาหารส่วนใหญ่จะมาทานกันเองข้างนอกหลังเลิกคอนเสิร์ต ส่วนเหล้าเบียร์นั้นแทบไม่ต้องดูแลหลังเวที เพราะหน้าเวทีมีแฟนคลับ ส่งให้ตลอดโชว์อยู่แล้ว

แต่หลังจากชาวโซเชียลโฟกัสไปที่ทั้งคู่โดยเฉพาะเอมที่ถูกครหาในประเด็นนี้ถึงกับอารมณ์เสียอย่างหนัก แอบกระซิบว่า วงดนตรีที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ เป็นวงของ นักร้องคู่ แต่ไม่ใช่คู่ จ๊ะ - เอม

 จ๊ะ นงผณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส