"กระแต อาร์สยาม" อัปเดตบ้านใหม่ สุดอึ้ง! แค่บันไดก็เกือบ 3 ล้าน !!

6 ก.ย. 65

สวยและรวยมากสำหรับลุกทุ่งซุปตาร์สาว "กระแต อาร์สยาม" กับคฤหาสน์ในฝันสุดอลังการที่ยังสร้างไม่เสร็จ ล่าสุดเผยแค่บันไดวนก็ราคาเกือบ 3 ล้านแล้วจ้า

 

โดย "กระแต อาร์สยาม" โพสต์ไอจีสตอรี่เผยความคืบหน้าสร้างบ้านว่า "เหลือตกแต่งอีกบาน เฉพาะตรงบันไดวน เกือบ 3 ล้าน ทำยากทำเย็นเหลือเกิน เหลือปูหินอ่อนทั้งบันได+ใส่ราวกระจก"

ก่อนหน้านี้ "กระแต อาร์สยาม" เคยโพสต์เกี่ยวกับบ้านหลังใหม่ของเธอว่า 

"เมื่อเราอวดบ้าน อวดรถ อวดรวย อวดหรู ผู้คนก็มักจะคิดว่า ก็เกิดมารวยนี่? ทำไมถึงรวย? ต้นทุนชีวิตมันต่างกัน? ซื้อเองหรือมีคนซื้อให้? บลาๆๆ เพราะคนส่วนมากมักเห็นแค่ปลายทางของเรา โดยไม่เคยรู้เลยว่า ต้นทางและระหว่างทางเราทำอะไร ต้องเจอกับอะไรบ้างถึงมีวันนี้"

"แตรไม่มีต้นทุนอะไรเลย ก็เริ่มจากศูนย์ ไม่สิ! ติดลบด้วยค่ะ กว่าจะมีวันนี้ ร้องเพลงช่วยพ่อแม่หาเงินตั้งแต่ 4-5 ขวบ แตรมีความฝัน มีความพยายาม มีเป้าหมายที่ชัดเจนเสมอในทุกเรื่อง และบ้ากับสิ่งที่รัก ทำจนมันสำเร็จ แตรแค่อยากให้ทุกคนจงกล้าที่จะฝัน #จงฝึกฝนตัวเองให้มีความสามารถมากกว่าคนอื่น ทำให้มากกว่าคนอื่น แล้วเอาความสามารถนั้น มาทำให้ตัวเองมีโอกาสได้สร้างฝันให้เป็นจริง"

"#อย่ามัวแต่คิดแต่ลงมือทำ ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพไหน รักในสิ่งใด จงทำมันด้วยความรักอย่างบ้าคลั่ง ทำจนกว่าเราจะเป็นที่ 1 แตรทำได้ คนอื่นทำได้ คุณก็ต้องทำได้เช่นกันค่ะ เพราะความพยายาม ไม่เคยทรยศใคร #แตรขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ เหนื่อยแค่ไหน เห็นรูปนี้ก็ภูมิใจ ความสำเร็จที่มาจากน้ำพักน้ำแรง น้ำคำคนดูถูก และน้ำใจจากแฟนๆ รวมถึงกัลยาณมิตรที่รักทุกคน หล่อหลอมให้ความสำเร็จที่เคยฝันมันเกิดขึ้นจริงแล้วในวันนี้"

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส