“มดดำ” ต่อสายตรงขอโทษ “ลีน่าจัง” ยันไม่ได้มีเจตนาลากใครมาฆ่ากลางรายการ!

6 ก.ย. 65

มดดำ คชาภา ต่อสายตรงขอโทษ ลีน่าจัง แล้ว พร้อมยืนยันไม่ได้มีเจตนาลากใครมาฆ่ากลางรายการ เผยไม่สามารถเอาใครมาเสี่ยงได้ เพราะไม่ใช่เจ้าของรายการ


จากรณีเรื่องราวสุดร้อนแรงระหว่างพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา และ ลีน่าจัง กับกรณีที่ก่อนหน้านี้ มดดำ ได้ออกมาขอโทษ กรมราชทัณฑ์ กรณีที่มีการพาดพิงเกี่ยวกับการควบคุมดูแลผู้ต้องขังคดี Forex-3D และได้บอกว่าจากนี้งดนำเสนอ ลีน่าจัง อีกต่อไป

และหลังเกิดกระแสดังกล่าว ลีน่าจัง ก็ได้ไลฟ์สดบอกว่า รู้สึกเจ็บปวดหัวใจ ฆ่าฉันตายทั้งเป็น เอาฉันมาประจานกลางรายการ ขอโทษก็ขอโทษไป แต่ไม่ต้องพูดหรอกว่าจะไม่นำเสนอลีน่าจังอีกต่อไป มึงเชิญกูไป กูไม่ได้ขอร้องไป

มดดำ คชาภา

และต่อมาวันที่ (5 ก.ย. 65) ลีน่าจัง ได้ไลฟ์สดอีกครั้ง เผยว่า เมื่อกี๊มดดำโทรมาบอกว่า ขอโทษแม่ ที่บอกว่าจะไม่นำเสนออะไม่ได้พูดว่าจะไม่มีการนำเสนอข่าวลีน่าจัง แต่หมายถึงไม่นำเสนอในช่องรายการของเขา ก็ขอบคุณมดดำมากๆ ที่ยังรักและเมตตาแม่ เขาโทรมาเราก็ดีใจเราก็ชื่นใจ ขอขอบคุณมากๆ

โดยล่าสุด มดดำ คชาภา ได้เผยในรายการแฉว่า … เมื่อเช้าโทรไปขอโทษคุณลีน่าจัง ก็ถามว่าพี่ลีน่าเป็นอะไร ทำไมคิดว่าหนูเอาพี่มาฆ่ากลางรายการนึกออกป่าว ไม่ได้คิดแบบนั้น แต่หมายถึงว่าต้องหยุด ต้องหยุดนำเสนอ คำว่านำเสนอคือนำเสนอข่าวเรื่องนี้ ปรากฏนางก็เลยบอกว่าตัวนางเอง เป็นโรคซึมเศร้า นางไปเห็นคลิปที่เขาไปตัดแชร์กันอ่ะ ว่าแบบว่าฉันจะขอหยุดนำเสนอข่าวนาง นางก็เลยบอกว่านางนอนไม่หลับ

มดดำ คชาภา

มดดำ เล่าต่อว่า ไม่ได้มีความคิดแบบนั้น ไม่ต้องอะไรมากแล้วก็ไม่เคยคิดจะลากใครมาตบกลางรายการพูดตรงๆ เอาแค่นี้แล้วกันไม่รู้จะพูดยังไงเยอะล่ะ ก็พูดจากใจ ตัวเองเห็นข่าวทุกเพจลงไปหมดเลย จริงๆติดต่อไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้วแต่ปิดมือถือ แต่ก็แอบสงสารนางคือนางเป็นโรคซึมเศร้า เวลาแม่ไปอ่านคอมเมนต์ปุ๊บนางก็จะเสียใจ มดดำเองไม่สามารถเอาใครมาเสี่ยงได้ เพราะตัวเองไม่ใช่เจ้าของนะ ตัวเองรับค่าจ้างมีเงินเดือนเหมือนพนักงานทั่วไปปกติเป็นพนักงานประจำ ที่เขาจ้างมานานแค่นั้นเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส