เสก โลโซ ออกตัวอ้วนขึ้นกว่าเก่า เพราะเลิกเสพยาไอซ์ถาวรแล้ว

5 ก.ย. 65

เสก โลโซ พูดกับแฟนเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต มาเที่ยวนี้อ้วนขึ้น เพราะเลิกเสพยาไอซ์ถาวรแล้ว กัญชาก็ไม่สูบแล้ว พร้อมชักชวนให้ทุกคนเลิกเสพยา

แฟนคลับเฮลั่น! เสก โลโซ กล่าวบนเวทีคอนเสิร์ต LEO Presents เด็กเทป 4 จัดขึ้นที่ JJ MALL จตุจักร เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์อีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของราชาร็อกแอนด์โรล "เสก โลโซ" ได้พูดกับแฟนๆ ว่า "พี่เสกมาเที่ยวนี้อาจจะอ้วนกว่าเก่านะครับ เพราะเลิกสูบไอซ์เป็นการถาวรแล้ว กัญชาก็ไม่สูบแล้ว ขอให้ทุกคนเลิกยาเสพติดนะครับเพื่อนๆ ครับ" ก่อนจะร้องเพลง "ใจสั่งมา"

สำหรับ เสก โลโซ เคยตกเป็นข่าวระดับประเทศ เมื่อเดือน ธ.ค. ปี 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลเข้าค้นบ้านพัก เสก โลโซ เหตุมาจากกรณีที่ เสก โลโซ ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังเสร็จคอนเสิร์ต ได้ไหว้พระที่วัดแห่งหนึ่งแล้วมี การชักปืนยิงขึ้นฟ้า ปรากฎว่า เสก โลโซ ขัดขืนและไม่ยอมให้เข้าบ้าน พร้อมไลฟ์สดบอกว่า ตัวเองมีปืนใครเข้ามาจะยิง ถึงขนาดต้องพึ่ง "บิ๊กอู๊ด" พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลขณะนั้น มาช่วยเคลียร์ เสก จึงสงบลง และเมื่อ จนท.นำตัวไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จึงโดนแจ้งข้อหาดำเนินคดีทั้งหมด 3 ข้อหา คือ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีอาวุธปืน ไว้ในครอบครองฯ และเสพยาเสพติด ทางอัยการสั่งฟ้องทุกข้อหา

โดยความคืบหน้าล่าสุด ปี 2565 คดีดังกล่าวของ เสก โลโซ กำลังอยู่ในชั้นการพิจารณาของศาลฎีกา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส