ดราม่า "นิโคลีน" จี้ให้สละตำแหน่งรอง 1 mut2022 เหตุไม่ไปร่วมงานติดสอบ

4 ก.ย. 65

"นิโคลีน" เจอดราม่าแฟนนางงามจี้ให้สละสิทธิ์ตำแหน่งรอง 1 mut2022 หลังไม่ได้ไปร่วมงานขอบคุณสปอนเซอร์ และงานอื่นๆ ของกองประกวด เพราะคุณตาเสียชีวิต และติดสอบ

 

กลุ่มแฟนคลับนางงามรัวคีย์บอร์ดคอมเมนต์สนั่น ดราม่า "นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์" รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2022 ไม่ได้ไปร่วมงานขอบคุณสปอนเซอร์พร้อมเพรียงกับคนมงและรองอื่นๆ ขณะที่ "นิโคลีน" ลากับกองประกวดแล้วเนื่องจากคุณตาเสียชีวิต

ล่าสุดวันนี้ 4 ก.ย. 2565 ก็มีดราม่าอีกรอบ เมื่อ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ผู้ชนะเวทีประกวด Miss Thailand Universe 2022 ไปร่วมงานเปิดตัวโครงการ ไม่เทรวม เปิดตัวรถขยะนำร่อง ในงานเดียวกับ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ซึ่งแฟนนางงามก็ถามหา "นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์" รองอันดับ 1 อีกเช่นเคย เพราะไม่เห็นปรากฎตัวในงานดังกล่าว ต่อมาในกลุ่มแฟนคลับของ "นิโคลีน" ได้แจ้งว่า ช่วงเช้าวันนี้ "นิโคลีน" ติดสอบ และได้แจ้งกับกองประกวดแล้ว

แต่ดราม่าไม่จบ แฟนนางงามแห่โพสต์กันคับคั่งในกลุ่มเฟซบุ๊ก บางโพสต์รัวคอมเมนต์กันสนั่นมากกว่า 300 ข้อความ อยากให้กองปลด ริบรางวัลคืน หรือ ให้ "นิโคลีน" สละสลิทธิ์เองหากไม่ยินดีจะทำงานร่วมกับกองประกวด

ด้าน "นิโคลีน" ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยออกมาโพสต์ชี้แจงไปแล้วเกี่ยวกับเรื่องคิวงานที่มาก่อน-มาหลัง ทำให้ครั้งแรกไม่ได้ไปงานขอบคุณสปอนเซอร์ แต่แจ้งกองประกวดแล้วไม่ได้มีปัญหาและยืนยันที่จะทำหน้าที่รองอันดับ 1 อย่างดีที่สุด ครั้งต่อมา ไม่ได้ไปร่วมงานขอบคุณสปอนเซอร์ เพราะคุณตาเสียชีวิต ส่วนดราม่าล่าสุด "นิโคลีน" ติดสอบ ไม่ได้ไปร่วมงาน ถูกจี้ให้สละตำแหน่ง เจ้าตัวยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส