เจอแล้ว พรานผึ้งหลงป่าเทือกเขานางนอน 11 วัน ศพอืดข้างลำห้วย

23 เม.ย. 62
กรณีนายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ 46 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง สูญหายไปในบริเวณเทือกเขานางนอน หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่คืนวันที่ 13 เม.ย. 62 โดยเมื่อวันที่ 18 เม.ย. 62 ทีมค้นหาได้พบกับวัตถุคล้ายกระดูกถูกเผาอยู่กลางป่า ขณะที่ครอบครัวเชื่อว่าผู้สูญหายยังคงมีชีวิตอยู่ (อ่าน : ไม่ใช่เถ้ากระดูกชายตีผึ้งหายปริศนา อส.ตร. พิสูจน์โชว์ แค่หินถูกเผา – ลูกเชื่อพ่อยังไม่ตาย)
เทือกเขานางนอน จ.นครศรีธรรมราช
วันที่ 23 เม.ย. 62 เวลา 11.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบศพนายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ 48 ปี พรานผึ้งที่หลงป่า บนเทือกเขานางนอน หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราชแล้ว
เจ้าหน้าที่พบศพผู้สูญหาย
เจ้าหน้าที่พบศพผู้สูญหาย
โดยสภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต พองอืดในลำห้วย อาสามูลนิธิพิทักษ์ประชาลำทับ และมูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่ เป็นผู้พบในพื้นที่ขององค์การสวนยางกรุงหยัน แปลง 5 ขณะนี้รอแพทย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ และชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป เบื้องต้นคาดว่าหลงป่าจนเสียชีวิตเอง
นายสุขเกษม สอนเฒ่า ผู้เสียชีวิต
สำหรับนายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ 48 ปี เป็นชาว จ.อุดรธานี สูญหายไปในป่าเขานางนอน หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่คืนวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยชาวบ้าน กู้ภัยมูลนิธิ ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดมกำลังช่วยกันออกค้นหา ญาติทำพิธีเปิดป่า กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เปิดทางจนกระทั่งผ่านไป 11 วัน จึงพบศพดังกล่าว    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ