ถูกใจชาวเน็ต! ข้าวมันไก่ผสมพิเศษ 65 บาท เจ้าของร้านเผยกลัวลูกค้าไม่อิ่ม

3 ก.ย. 65

ไวรัลข้ามคืน ข้าวมันไก่ผสมต้มและทอดพิเศษในราคา 65 บาท เจ้าของร้านเปิดใจ อยากให้นักศึกษาที่ยังไม่มีรายได้มากินแล้วอิ่มท้อง

กลายเป็น ไวรัล ในโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน กับ ภาพข้าวมันไก่ผสม ไก่ต้มและไก่ทอด ขนาดจานพิเศษ ราคา 65 บาท ที่อิ่มอร่อยมื้อค่ำ ได้ในราคาที่คุ้มค่ามากกว่าและถูกกว่า ขวัญใจนิสิต นักศึกษา

วันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก มีการเผยแพร่ภาพไวรัล ภาพข้าวมันไก่ผสม จากร้านหนึ่ง ที่ภายในหนึ่งจาน มีข้าวมันไก่สองถ้วย ที่โปะด้วยไก่ต้มและไก่ทอด เป็นขนาดจานพิเศษ ราคา 65 บาท คือไปยังกลุ่มต่างๆและมีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง ทั้งในเรื่องของปริมาณและราคา รวมถึงขอทราบถึงพิกัดร้านค้า

ข้าวมันไก่ผสม

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ร้านนี้ ชื่อว่าร้าน ป.เจริญชัย ไก่ตอน ร้านตั้งอยู่ ย่านประตู 4 มหาวิทยาลัยนเรศวร ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พบคุณปุ้ย เจ้าของร้านขายข้าวมันไก่ ที่กำลังถูกพูดถึงในโลกอินเตอร์เน็ตกันอยู่ในขณะนี้ กำลังสับไก่ขายข้าวมันไก่ต้ม ไก่ทอดอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าที่ มีทั้ง นิสิต นักศึกษา และคนวัยทำงาน รวมถึงประชาชนทั่วไปทุกเพศทุกวัย ที่ชื่นชอบรับประทานข้าวมันไก่สูตรไหหลำ ฝีมือคุณปุ้ยที่สืบทอดสูตรการทำมาจากพ่อแม่ ซึ่งเปิดร้านขายอยู่ที่กรุงเทพมหานคร โดยเธอเปิดร้านขายที่นี่มาเป็นเวลาประมาณ 1 เดือน

คุณปุ้ย บอกเล่าเกี่ยวกับภาพไวรัล ที่น้องลูกค้าถ่ายภาพแล้วนำไปโพสในเฟซบุ๊ก จนกลายเป็นภาพไวรัลดังกล่าว เกิดจากตามปกติแล้ว น้องๆจากมหาวิทยาลัยนเรศวรจะแวะเวียนกันมารับประทาน ข้าวมันไก่ต้มและไก่ทอดที่ร้านกันตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงดึก และส่วนใหญ่น้องก็จะหิวกันมา แล้วก็สั่งข้าวมันไก่ผสม ขนาดจานพิเศษ จานละ 65 บาท ซึ่งเหมือนกับ การสั่งข้าวมันไก่ต้ม 1 จาน ข้าวมันไก่ทอด 1 จาน ซึ่งตามปกติ จะจานละ 40 บาท สองจานราคา 80 บาท แต่ข้าวมันไก่ผสม ขนาดจานพิเศษ ของเธอ จะนำเอาสองจานมารวมใส่ในจานเดียวกัน แล้วลดราคาให้ เหลือจานละ 65 บาท ตนเองก็จะให้เยอะเป็นพิเศษ สามารถกินได้ 2 คน เพราะคิดว่าน้องๆ ยังไม่มีรายได้ อยากให้น้องได้กินอิ่ม ประกอบกับเพิ่งเปิดร้านได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น จึงกลายเป็นที่ถูกใจ นิสิตนักศึกษาเป็นอย่างมากและหลังจากที่ภาพข้าวมันไก่ผสมจานพิเศษของร้านกลายเป็นภาพไวรัล ตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2565 เป็นต้นมา มีคนเข้ามาทักทายในเพจ เฟซบุ๊ก ป.เจริญชัยไก่ตอน ประตู4 ม.นเรศวร กันเข้ามาเป็นจำนวนมาก

ข้าวมันไก่ผสม

ส่วนราคาขาย ข้าวมันไก่ตอน ไก่ทอด ราคาจานธรรมดา จานละ 40 บาท พิเศษ 45 บาท มีเพียง ข้าวมันไก่ผสม จานธรรมดา 40 บาท จานพิเศษ 65 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ทางร้านยังให้ น้ำซุปกระดูกสาหร่าย ฟรีเติมได้ไม่อั้นอีกด้วย

สำหรับผู้สนใจต้องการไปลิ้มลองรสชาติ และความคุ้มค่าของ ข้าวมันไก่ผสม จานขนาดพิเศษของทางร้านก็สามารถแวะเวียนไปกันได้ที่ร้าน ป.เจริญชัย ไก่ตอน ร้านตั้งอยู่ ย่านประตู 4 มหาวิทยาลัยนเรศวร ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เปิดขายตั้งแต่ เวลา 16.00 น.จนกว่าของจะหมด ประมาณ เที่ยงคืนถึงตีสอง ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก ป.เจริญชัยไก่ตอน ประตู4 ม.นเรศวร

ข้าวมันไก่ผสม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส