สาวเผยสุดขยะแขยง มือถูกน้ำกามไอ้โรคจิตหลั่งเลอะเสื้อ จี้ ตร.ลากคอ (คลิป)

23 เม.ย. 62
จากกรณี โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอเตือนภัยสังคม เกี่ยวกับชายรายหนึ่งที่ไปกระทำอนาจารในร้านสะดวกซื้อ โดยที่หญิงสาวผู้เสียหายไม่รู้ตัว (อ่าน: หนุ่มโรคจิตแอบสำเร็จความใคร่ใส่หลังสาวกลางร้านสะดวกซื้อ)
ภาพจากคลิปกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 22 เม.ย. 62 น.ส.กาญจนา สุวะศรี อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 62 ช่วงเที่ยง ตนเข้าร้านสะดวกซื้อย่านศรีนครินทร์ เลือกซื้อของตามปกติ กระทั่งจ่ายเงินที่แคชเชียร์ มีพนักงานร้านทักชายรายหนึ่งว่า "พี่ด้านหลังจะรับอะไรไหมคะ" ผู้ชายคนนั้นก็ทำท่าทางเลือกของตามปกติ ซึ่งตอนซื้อของตนก็สังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวเดินอยู่หน้าตู้น้ำ แต่ไม่ได้เอะใจ
น.ส.กาญจนา สุวะศรี ผู้เสียหาย
ทั้งนี้ ตนรู้ตัวตอนที่กำลังจะล้วงเงินจ่ายค่าผลไม้ เมื่อล้วงกระเป๋ากางเกงหลัง มือเปื้อนน้ำเหนียว ๆ สีเหลือง และโทรศัพท์ เสื้อและกางเกงเลอะ ตอนแรกคิดว่าเป็นเสมหะ แล้วรีบไปล้างออก จากนั้นพี่ที่ทำงานเล่าให้ฟังว่ามีผู้ชายคนหนึ่งตอนอยู่ในร้านสะดวกซื้อมายืนชิดตัวตน ตนจึงตัดสินใจไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้าน โดยพนักงานที่ร้านบอกว่าเห็นผู้ชายเดินตามตนมาตลอด
เสื้อที่ใส่ในวันเกิดเหตุ
จากนั้น วันที่ 1 ก.พ. 62 ตนเข้าแจ้งความ และโพสต์เรื่องเตือนภัย เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 62 เพราะหลังเกิดเรื่อง ตนรู้สึกกลัว หวาดระแวงเวลาที่มีคนเดินผ่านด้านหลัง ทั้งนี้ อาจเป็นไปได้ที่ชายคนดังกล่าวป่วย พร้อมฝากว่า หากรู้ผิดชอบชั่วดี ก็ให้เลิกทำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ