“ศรีริต้า เจนเซ่น” สอน “น้องกวินท์” เป็นผู้ให้ ชวนทำบุญนำรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือเรื่องการศึกษา

2 ก.ย. 65

นางฟ้าลาเวนเดอร์ “ศรีริต้า เจนเซ่น” สอน “น้องกวินท์” เป็นผู้ให้ ชวนทำบุญผ่าน “กวินท์ ฟาวเดย์ชั่น” นำรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือเรื่องการศึกษา

 

สมฉายานางฟ้าแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ สำหรับคุณแม่คนสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่นอกจากคุณสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” จะอวยยศ ยกให้เป็นสุดยอดศรีภรรยาและศรีสะใภ้ ทำหน้าที่ดูแลสามีและครอบครัวเป็นอย่างดีแล้ว หน้าที่การเป็นคุณแม่ดูแล “น้องกวิณท์” ลูกชายสุดที่รักวัย 1 ขวบครึ่ง ‘ศรีริต้า’ ก็ทุ่มเทเต็มที่สุดพลังเช่นกัน จนตอนนี้ลูกชายฉายแววความน่ารัก กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ตามรอยคุณแม่ไปเรียบร้อยแล้ว

ศรีริต้า เจนเซ่น

โดย “คุณกรณ์” และ “ศรีริต้า” ตั้งใจเลี้ยง “น้องกวิณท์” ให้เป็นเด็กอยู่ง่ายกินง่าย พร้อมอยากปลูกฝังให้ “น้องกวิณท์” ได้รู้จักการแบ่งปันและการเป็นผู้ให้ ด้วยการนำ เสื้อผ้า ของใช้ ของน้องกวินท์ ที่ไม่ได้ใช้แล้ว มาแบ่งปันและส่งต่อความสุข ผ่านทาง IG : @gavin_foundation เพื่อนำรายได้ทั้งหมด

ศรีริต้า เจนเซ่น

โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ไปมอบให้การกุศลเพื่อช่วยเหลือเรื่องการศึกษา ซึ่งที่ผ่านมา “คุณกรณ์” และ “ศรีริต้า” ได้ไปมอบเป็นทุนการศึกษาจาก @gavin_foundation ให้กับนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ตามมูลนิธิต่างๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564  

ศรีริต้า เจนเซ่น

และล่าสุดวันที่ (31 สิงหาคม 2565) “คุณกรณ์” และ “ศรีริต้า” ก็ได้พา“น้องกวิณท์” ไปร่วมเป็นผู้ให้ ด้วยการไปมอบของเล่นและทุนการศึกษาที่ได้จากการร่วมส่งต่อและแบ่งปันผ่าน @gavin_foundation ให้กับพี่ๆ ที่มูลนิธิสันติสุข ท่ามกลางรอยยิ้มแห่งความสุข ของผู้ให้และผู้รับ

ศรีริต้า เจนเซ่น

โดย “คุณกรณ์” และ “ศรีริต้า” ได้โพสต์เผยถึงความรู้สึกและความตั้งใจว่า “หนึ่งวันดีๆ…การให้ และการเเบ่งปัน คือสิ่งที่ผมอยากสอนกวิณท์ วันนี้เรามามอบของเล่นเเละทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ขออนุโมทนาสาธุทุกคนที่ร่วมทำบุญกับเราผ่านทาง @gavin_foundation ที่เรานำเสื้อผ้าของใช้ มาส่งมอบความสุข โดยรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เเละทางครอบครัวเราร่วมสบทุน เพิ่มเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีที่ส่งเสื้อผ้ามาให้กวิณท์รีวิวด้วยนะครับ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส