ฟังแล้วช็อก! แม่เร่ขายลูกแลก 200 บาท ให้ผัวเก่าขืนใจ อาจเป็นลูกในไส้ที่ฝ่ายชายไม่รู้ (คลิป)

23 เม.ย. 62
วันที่ 22 เม.ย. 62 ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แถลงข่าวจับกุมตัวนางสาวศุภลักษณ์ ผาสุข หรือ บุ้ง อายุ 28 ปี แม่ของเด็กหญิง วัย 5 ขวบ และนายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาในคดีกระทำชำเราเด็กหญิง พร้อมของกลางคือ อวัยวะเพศปลอม เสื้อผ้า และเสื่อ โดยนางสาวศุภลักษณ์ได้พาลูกสาวของตัวเองไปให้นายวินัยกระทำชำเรา แลกกับเงิน 200 - 300 บาท และทราบว่ามีพฤติการณ์เช่นนี้มานานแล้ว (อ่าน : จับแม่แท้ ๆ พาลูกสาว 5 ขวบเร่ขายบริการ – หนุ่มใหญ่รับจ่ายครั้ง 300 มีสัมพันธ์ทางทวารหนัก)
เจ้าหน้าที่ประชุมติดตามความคืบหน้าคดี
ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ จุดเกิดเหตุ ม.3 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยเป็นจุดที่นายวินัยใช้เป็นที่กระทำอนาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 5 ขวบ โดยซอยดังกล่าวเป็นซอยแคบ มีต้นไม้รกทึบ บรรยากาศในช่วงเวลากลางคืนค่อนข้างมืดและเปลี่ยว ไม่มีไฟสองสว่าง และไม่มีบ้านคนอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ
พื้นที่จุดเกิดเหตุ
บ้านจุดเกิดเหตุ
นายทอง (นามสมมติ) อายุ 63 ปี ตาของเด็กหญิง 5 ขวบ เปิดใจว่า ตนเองรู้สึกเสียใจ และเพิ่งจะทราบข่าวหลังจากที่ตำรวจเข้ามาบอก ที่บ้านอาศัยอยู่กัน 4 คน มีตนเอง ลูกสาว หลานสาว และแฟนใหม่ของลูกสาว ใช้ชีวิตลักษณะต่างคนต่างอยู่ และเวลาที่ลูกสาวออกจากบ้านไปก็จะออกไปพร้อมกับแฟนและลูก โดยไม่เคยบอกว่าออกไปไหน ตนเองไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกสาวจะพาหลานไปให้ผู้ชายกระทำชำเรา เพราะส่วนใหญ่เวลาออกจากบ้านลูกสาวก็ไม่เคยบอกว่าออกไปไหน ที่สำคัญหลานสาวไม่เคยมาเล่าหรือร้องไห้ให้ฟัง ใช้ชีวิตปกติ หากสาวตัดสินใจมาเล่าหรือบอกตาก็คงจะช่วย
นายทอง (นามสมมติ) ตาของเด็กหญิง 5 ขวบ
นายทองเปิดเผยด้วยว่า ส่วนชายคนที่กระทำชำเราเด็ก คือพ่อที่แท้จริงของหลานสาว ที่เลิกรากันไปกับลูกสาวนานแล้ว ก่อนลูกสาวจะไปมีแฟนใหม่กว่า 4-5 คน โดยก็ไม่รู้ว่าผู้ชายคนก่อเหตุจะรู้หรือไม่ว่าไปกระทำชำเราลูกของตัวเอง ยอมรับว่าค่อนข้างช็อก เป็นไปได้ตอนนี้จะฆ่าทิ้งทั้ง 2 คน และจะไม่มีการประกันตัว ปล่อยให้ติดคุกรับผิด และวันพรุ่งนี้ตนเองพร้อมครอบครัวจะเดินทางไปเยี่ยมหลานสาว โดยจะประสานหน่วยงานเพื่อขอรับกลับมาเลี้ยงดูเอง และเชื่อว่าตนเองจะดูแลหลานสาวได้ เพราะไม่มีแม่ก็ยังมีคนอื่น พร้อมทั้งฝากถึงสังคมที่รุมด่าตอนนี้ อยากให้มองที่พฤติกรรมของคนเลว 2 คน เพราะเป็นพฤติกรรมส่วนตัวและนิสัยส่วนตัว อย่าเหมารวมด่าทั้งครอบครัว
นายปลา (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน
ด้านนายปลา (นามสมมติ) อายุ 45 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่า ตนเองเห็นพฤติกรรมที่แม่มักพาเด็กออกจากบ้านไปตอนกลางคืน มาตั้งแต่ พ.ย. 61 เมื่อพูดคุยกันในชุมชน จึงได้ช่วยกันสอดส่องดูแล จนกระทั่งทราบว่า ทุกวันพฤหัสฯ และศุกร์ จะมีรถกระบะคันเดิม ๆ 2 คัน เปลี่ยนสลับไปมา วนเข้ามาจอดที่ซอยตรงข้ามบ้านเด็ก จากนั้นแม่จะเดินจูงมือลูกข้ามถนนเดินไปหารถคันดังกล่าว แล้วแม่ก็จะเดินกลับบ้าน ทิ้งลูกให้อยู่กับคนในรถ ตนเองกับชาวบ้านจึงตัดสินใจเข้าไปแอบส่องดู พบชายคนหนึ่งกระทำชำเราเด็ก 5 ขวบอยู่ จนชาวบ้านสุดจะทนจึงพากันออกมาแจ้งหน่วยงานเข้าตรวจสอบ โดยนายปลาเล่าว่า ครอบครัวนี้ดูแลกันแบบไม่ได้อบอุ่นนัก และมีพฤติกรรมแบบวังวน คือ พ่อและลูกมีเพศสัมพันธ์กันเอง หรือพ่อแม่มีเพศสัมพันธ์เพื่อให้ลูกนั่งดู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ