แฉ! เขยเหี้ยมจ่อยิงหัวแม่ยาย-เมียร้านนวดดับตามคำขู่ - ภาพสลดหนูน้อย 6 ขวบวิ่งตามฆาตกร (คลิป)

23 เม.ย. 62
จากกรณี วันที่ 22 เม.ย. 62 เวลา 00.30 น. เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต 2 ศพ ภายในร้านนวดคุณรัตน์ นวดเพื่อสุขภาพ ใน ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 คือ น.ส.ปิยะนันท์ (สงวนนามสกุล) หรือ เอ๋ อายุ 43 ปี เลยมาประมาณ 1 เมตร พบศพนางวรีรัตน์ (สงวนนามสกุล) แม่ น.ส.ปิยะนันท์ อายุ 62 ปี คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบร่องรอยของการต่อสู้ และกระสุนปืนขนาดเดียวกันที่ยังไม่ยิง ตกอยู่บริเวณรอบศพจำนวน 4 นัด ทราบว่าก่อนหน้านี้ อดีตสามีของ น.ส.ปิยะนันท์ คือนายทร เขียวฉะอ้อน อายุ 51 ปี ที่เลิกรากันมาได้ 2 ปี มาง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงก่อเหตุยิงอดีตภรรยาและแม่ยายจนเสียชีวิต พร้อมกับจูง ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ ลูกของ น.ส.ปิยะนันท์ หนีไปนั้น
นายทร เขียวฉะอ้อน ผู้ก่อเหตุ
ล่าสุด วันที่ 22 เม.ย. 62 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปสถานที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวส่วนมากเป็นร้านค้าอยู่ติดกัน อีกทั้งพบว่าเจ้าของร้านทั้งหมดย่านนี้ จะปิดร้านช่วง 15.00 น. เป็นต้นไป และจะแยกย้ายกลับบ้านเหลือเพียงเจ้าของร้านนวดดังกล่าวที่พักอยู่ที่ร้าน
หน้าร้านที่เกิดเหตุ
นายพงษ์ยศ (สงวนนามสกุล) อดีตสามีของนางวรีรัตน์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายของตนโทรมา บอกว่าให้ตนมาดูนางวรีรัตน์ ผู้เป็นแม่ เพราะโทรติดต่อไม่ได้ จากนั้นตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปถึงที่ร้าน พบว่านางวรีรัตน์ และ น.ส.ปิยะนันท์ นอนอยู่ที่พื้นกลางร้าน
นายพงษ์ยศ (สงวนนามสกุล) อดีตสามีของนางวรีรัตน์
ตอนแรกตนยอมรับว่าคิดว่าทะเลาะกันธรรมดา ต่อมาเห็นมีเลือดไหล จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าพบลูกปืน และได้แจ้งว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ตนยอมรับว่าไม่รู้สาเหตุเช่นกันว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ เนื่องจากตั้งแต่เลิกรากับนางวรีรัตน์ ตนไม่มีการติดต่อกับผู้ตายเลย อีกทั้งตนยังไม่เคยเจอตัวผู้ก่อเหตุเช่นกัน
ภาพจำลองเหตุการณ์
ทั้งนี้ คาดว่าช่วงเกิดเหตุ นายทรขอกลับมาคืนดีจึงมาตามกลับบ้าน แต่น.ส.ปิยะนันท์ ไม่ยอม เนื่องจากนางวรีรัตน์ ผู้เป็นแม่มีอาการป่วยอยู่ นายทรจึงตัดสินใจยิงปืนฆ่าทั้งสองคนทิ้ง แล้วพา ด.ช.เอ ลูกของ น.ส.ปิยะนันท์ นั่งรถหลบหนีไปที่ จ.ชัยนาท ในส่วน น.ส.ปิยะนันท์ นั้น เป็นลูกติดกับสามีเก่านางวรีรัตน์ และทราบว่า น.ส.ปิยะนันท์ มีการไปแจ้งความเรื่องนายทรเคยขู่ฆ่า เนื่องจากในวันเกิดเหตุ พบใบแจ้งความอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ตายไปแจ้งความประมาณวันที่ 11-12 เม.ย. 62 ว่าผู้ต้องหามีการขู่ฆ่า
เจอตัว ด.ช.เอ ที่ จ.ชัยนาท
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเจอตัว ด.ช.เอ แล้ว โดยคนร้ายนำตัวเด็กไปปล่อยไว้หน้าวัดประชุมธรรม ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท ขณะนี้เด็กอยู่ในที่ปลอดภัย ซึ่งตอนที่เจอเด็ก เด็กอยู่ในสภาพเสื้อเปื้อนเลือด และยังไม่รู้ว่าแม่ตัวเองเสียชีวิตแล้ว โดยหลังจากนี้จะเชิญสหวิชาชีพมาสอบถามข้อมูลจากเด็กเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ภาพกล้องวงจรปิด มุมที่ 1
ภาพกล้องวงจรปิด มุมที่ 2
ทั้งนี้ พบว่ามีกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านข้างเคียงสามารถจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุได้ โดยคนร้ายหลังก่อเหตุได้เดินไปขึ้นรถยนต์ที่จอดไว้ข้างทาง ปรากฏว่า ด.ช.เอ ได้วิ่งออกจากที่เกิดเหตุตามนายทร แล้วนายทรได้จูงเด็กขึ้นรถยนต์หลบหนีไป
นายธงชัย พวงภู่ ผู้ใหญ่บ้าน
จากนั้น ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านนายทร ต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี พบนายธงชัย พวงภู่ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า นายทรเคยอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านตน แต่ได้ขายบ้านให้กับลูกบ้านมาเกือบ 10 ปี แล้ว ส่วนนิสัยใจคอนายทร ตนไม่ทราบ เพราะไม่สนิทกัน
นายเพ็ชร พิมณฑา เพื่อนบ้านนายทร
นายเพ็ชร พิมณฑา เพื่อนบ้าน ยอมรับว่า รู้จักกับนายทร แต่ไม่ได้สนิทกัน ยอมรับว่าตกใจเมื่อทราบข่าวนายทรยิงคนตาย 2 ศพ โดยทราบว่านายทรขายบ้านเมื่อปี 54 เมื่อครั้งที่น้ำท่วมใหญ่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ