“แอนนา” อดีตแฟนนักร้องดัง แจ้งข่าวดีเปิดตัวลูกสาวบุญธรรม “น้องเฟย์ญ่า”

2 ก.ย. 65

แอนนา วรรณ์นิษา แฟนเก่านักร้องดัง นุ๊ก ธนดล แจ้งข่าวดีเปิดตัวลูกสาวบุญธรรมแบบถูกต้องตามกฎหมาย โดยมีทนายทำสัญญาระหว่างแม่ตกลงยกบุตรให้ดูแลแต่เพียงผู้เดียว


สำหรับ แอนนา วรรณ์นิษา วงศ์งาม อดีตแฟนสาวของนักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ได้ออกมาเซอร์ไพรส์ประกาศข่าวดีว่าตอนนี้มีลูกแล้ว โดยแอนนาได้เผยข่าวดีผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2565 ระบุว่า

เงียบๆหายไปไม่ค่อยได้มาโพสต์ วันนี้ถึงเวลาแล้ว สิ่งที่แอนนาจะเปิดเผยแบบจริงจังให้รู้กันทุกคนวันนี้จะมาบอกว่าแอนนามีลูกแล้วนะคะ ชื่อ ด.ญ วรรณ์นิภา ชื่อเล่น "น้องเฟย์ญ่า" เพศ: หญิง : มีเชื้อสายจีน น้ำหนัก 3000 กรัม

แอนนา วรรณ์นิษา

ตอนนี้แอนนาเลี้ยงเองมาจะ2 สัปดาห์แล้ว คุณแม่ก็จะขอบตาก็จะดำนิดๆ กว่าจะรู้ใจลูกแต่ล่ะอย่าง ลูกร้องไห้เพราะอะไรบ้าง หิว ง่วง หรือไม่สบายตัว ค่อยๆรู้ใจกันและมีความสุขมากๆ เฟย์ญ่าเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ไม่งอแงเลย รักตั้งแต่แรกเห็น

และต่อไปนี้ตื่นเต้นมากนะระหว่างพิมพ์....แอนนาจะขออธิบายแบบชัดเจนเลยว่าน้องเป็นบุตรบุญธรรมของแอนนาแบบถูกต้องตามกฎหมายโดยมีทนายของแอนนาดูแลทำสัญญาระหว่างแม่ตกลงยกบุตรให้แอนนาดูแลแต่เพียงผู้เดียว

เนื่องจากแม่ไม่พร้อมและท้องไม่ได้ตั้งใจและมีอีกหลายๆสาเหตุแอนนาขอไม่พูดถึง แอนนาขอรับน้องไว้เป็นบุตรเอง คุณแม่ยินดีที่ลูกจะได้มาอยู่กับคนที่พร้อมและอยากที่จะมีลูก ก่อนรับน้องมาอยู่ในความดูแลแอนนาได้ไปตรวจสุขภาพจิตคือปกติ ตรวจคดีอาชญากรรมไม่มี อีกหลายๆอย่าง สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดี และตอนนี้ได้ย้ายน้องมาอยู่ในทะเบียนบ้านแอนนาที่กรุงเทพแล้ว แอนนาเลี้ยงน้องที่กรุงเทพ

สิ่งสำคัญเลยแอนนารับน้องเพราะอยากให้เด็กได้เกิดมาไม่เจอทิ้งแบบในข่าว มันน่าสลดใจ และตัวแอนนาเองก็อยากมีลูกมากๆอยู่แล้วแต่ยังไม่มีแฟนและยังทำงานไม่พร้อมที่จะท้องเอง แอนนาผิดหวังกับความรักมาตลอด เป็นคนที่คอยเติมเต็มความสุขให้คนอื่นตลอด

บางทีแทบไม่เหลือความสุขให้ตัวเองเลย เชื่อว่าลูกสาวคนนี้แหละคือรักบริสุทธิ์จะเข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตแอนนามีความสุขขึ้น มีสีสัน มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ ผู้หญิงเรามีความเป็นแม่อยู่ในตัวอยู่แล้ว แอนนามั่นใจว่าสามารถดูแลและเลี้ยงดูลูกได้อย่างเต็มที่และดีที่สุดแน่นอน 

ความลับไม่มีในโลก เลยขอบอกไว้ตรงนี้ " อนาคตถ้าลูกสาวได้เห็นโพสต์นี้ขอให้รู้ว่า แม่รักเจ้ามากไม่แพ้ใครเลย ขอบคุณที่หนูเกิดมา แม่จะตั้งใจเลี้ยงให้ดีที่สุด ให้ความรักมันเต็มล้นจนไม่ขาด ขอให้โตมาเป็นคนดีมีคุณภาพ ลูกคือหัวใจดวงหนึ่งของมามิ๊เลยน๊า "

#ไปทำงานที่ไหนขออนุญาตหอบลูกไปด้วยนะคะ แม่ติดลูกมาก 

ขอบคุณหนูนะเฟย์ญ่าที่เข้ามาเติมเต็มให้มามิ๊ ที่สำคัญเลยขอบคุณพี่มูและลี่ ที่คอยซัพพอร์ตช่วยให้เรื่องนี้ผ่านได้ด้วยดี
ขอบคุณพี่ทนาย ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามแอนนาด้วยนะคะ

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส