สาวพีอาร์ผับดังเปิดใจถูกปาแก้วหน้าแหก-เหล้าสาดแค่ไม่ชนแก้วกับลูกค้าหนุ่ม โร่แจ้ง ตร.จับ (คลิป)

28 มิ.ย. 60
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ภาพหญิงสาวหน้าตาดี มีรอยปูดที่หน้าผาก เลือดไหลที่ใบหน้า พร้อมข้อความ ระบุ หญิงสาวรายดังกล่าวเป็นพนักงานของร้านเหล้าแห่งหนึ่ง วันเกิดเหตุลูกค้าชวนกินเหล้าแต่เจ้าตัวปฏิเสธ เลยถูกปาแก้วใส่หน้าจนได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลลึกมีอาการบวมที่ใบหน้า
ข้อความจากเพจแหม่มโพธิ์ดำ
ล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ พนักงานสอบสวน ได้เรียก นางสาววิภาดา จิรธัญโชคชัย อายุ 24 ปี ผู้เสียหายและพยานผู้เห็นเหตุการณ์เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม โดยที่ใบหน้านางสาววิภาดา ในวันนี้ ยังมีบาดแผลบริเวณหางคิ้วซ้าย และได้นำใบรับรองแพทย์มายื่นต่อพนักงานสอบสวน นางสาววิภาดา จิรธัญโชคชัย ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนก็ทำงานเป็นพีอาร์ดูแลลูกค้าภายในร้านเหล้าแห่งหนึ่งย่านเอกมัย ขณะนั้นเวลา 01.00 นาฬิกา  ตนก็ดูแลลูกค้าอยู่ จู่ๆมีชายรายหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนกับลูกค้าที่ตนดูแลที่นั่งโต๊ะติดกัน มีการมึนเมาอย่างหนัก เดินเข้ามาบังคับให้ตนดื่มเหล้า พร้อมพูดจาข่มขู่ลักษณะบังคับให้ดื่ม แต่ตนปฏิเสธ ชายรายดังกล่าวจึงทำท่าจะเข้ามาทำร้าย แต่เพื่อนได้ห้ามไว้ ชายรายนี้จึงนำเหล้ามาสาดที่หน้าพร้อมปาแก้วใส่เข้าที่บริเวณคิ้วด้านซ้ายจนเลือดไหล ขณะนั้นรู้สึกมึนและกลัวเป็นอย่างมาก เพื่อนจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล
รอยบาดแผลของวิภาดา ผู้เสียหาย
วิภาดา ผู้เสียหาย เปิดเผยอีกว่า ตนทำงานที่ร้านดังกล่าวมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว ยืนยันไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน และไม่เคยเห็นหน้า คาดไม่ใช่ลูกค้าประจำ ขณะนี้ ตนกำลังศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยชั้นปี ที่ 2 ต้องทำงานและเรียนไปด้วย เมื่อเกิดเหตุต้องหยุดทั้งสองอย่าง โดยหลังเกิดเหตุ 1 วัน ตัวแทนของคู่กรณี ติดต่อมาขอให้ลบโพสต์ในเฟซบุ๊ก อ้างทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง มีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน ตนก็ยอมลบไป โดยตัวแทนได้เข้ามาดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล แต่ตัวคู่กรณียังไม่ได้พูดคุยกับตนโดยตรง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด และขณะนี้อาการของตนดีขึ้นแต่ยังรู้สึกมึนศีรษะอยู่บ้าง
วิภาดา ผู้เสียหายให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ด้านพยาน เปิดเผยเพียงว่า เห็นเพื่อนมีเลือดอาบเต็มใบหน้ารู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล และไม่เคยเห็นหน้าผู้ก่อเหตุมาก่อน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ ตอนนี้ สอบปากคำทั้งพยาน และผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว โดยได้ประสานทางร้านขอภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนเรียกผู้ก่อเหตุเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ทั้งนี้ ทีมข่าวได้เดินทางไปยังร้านเหล้า ย่านเอกมัย จุดเกิดเหตุ โดยทางร้านไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ ขอบคุณเพจ เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ