"ดิว อริสรา" คืนบัลลังก์วิถีนักรบโซเชียล ฟาดกลับชาวเน็ตปากแจ๋ว

31 ส.ค. 65

คุณแม่ลูกอ่อน "ดิว อริสรา" กลับมาทวงบัลลังก์ไฟต์เตอร์ วิถีนักรบโซเชียล ฟาดกลับชาวเน็ตปากแซ่บเมนต์ว่า "โอ้ที่รัก เธอเป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้อยู่แล้ว" หลังสาว "ดิว" ตอบเหตุผลเปิดหน้าลูก เพราะอยู่สังคมไทย ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

 

จากกรณี "ดิว อริสรา" ตอบคำถาม คิดเห็นอย่างไรกับการเปิดหรือปิดหน้าลูกลงไอจี ผ่านทางช่องยูทูบ Due Arisara EP.48 โดย "ดิว อริสรา" ตอบว่า "คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่าไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่แบบว่าต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น ไม่หรอก คือเราก็เข้าใจในเหตุผลของคนที่เขาไม่เปิดนะ ด้วยความที่เขาอาจจะเป็นดาราฮอลลีวูดหรืออะไร หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด"

ล่าสุดวันนี้ 31 ส.ค. "ดิว อริสรา" แคปข้อความที่มีชาวเน็ตโพสต์ถึงเธอระบุว่า "โอ้ที่รัก เธอเป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้อยู่แล้วจ่ะ"
และข้อความว่"วี้ดดดดแรงมากกกกก เรื่องเดียวที่พร้อมตอนมีลูกของเธอ คือ เงินจ้า ไม่ใช่ความรู้โน๊ะ"

งานนี้ "ดิว อริสรา" โพสต์ฟาดกลับว่า "โอ้ที่รัก ฉันรู้ตัวค่ะ!! ฉันเลยบอกว่าฉันไม่ใช่ ที่รักฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องใช่ป่าวววววว ... แง! ปล. 1 ไม่วืดเพราะ ณ จุดนี้ชีวิตแฮปปี้ดี ปล. 2 มั่นใจว่าไม่ใช่เรื่องเงินเรื่องเดียวที่พร้อม และที่บอกว่าไม่มีความรู้ พูดตามตรง มีความรู้รึเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะไม่รู้ว่าเอาบรรทัดฐานไหนมาวัด แต่ที่แน่ใจคือ ทุกวันนี้มีความสุขดี ดูแลตัวเอง ครอบครัว พ่อแม่ เพื่อน ช่วยเหลือสังคม และรู้สึกว่าประสบความสำเร็จประมาณหนึ่งในหลาย ๆ ด้าน"

"ถ้าไม่มีความรู้บ้าง ความสามารถบ้าง คงทำไม่ได้ จบนะ ไม่ปากแจ๋วนะ... เอาเวลาไปทำตัวเองให้ดี อย่ามาวิจารณ์คนอื่นเลย เพราะเมื่อเวลาหนึ่งมาถึง...จงระวังว่า พอหันกลับมามองตัวเองแล้ว ทำไมทำได้เท่านี้ เสียเวลาไปกับการนั่งวิจารณ์คนอื่น ทำอะไรที่ไม่มีประโยชน์ หรือ คนอื่นเค้าไปไหนถึงไหนแล้ว...เป็นกำลังใจให้นะ ขอบคุณ รักกกก **ภาษาไทยเพี้ยน เอาแบบอรรถรสนะ**"

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส