มาวิน ทวีผล ลุ้นทายาทคนแรก! รับฤกษ์ดีอภิชาตบุตร ราศีกรกฎการงานเด่นมาก

5 ก.ย. 65

"มาวิน ทวีผล" เปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ มีแพลนจะมีลูกให้ทันฤกษ์อภิชาตบุตร จะสมหวังตามที่ตั้งใจไว้หรือไม่ และเช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก ของชาวราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-21 ก.ค.)

 




รายการโดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ สัปดาห์นี้ได้ อปป้า "มาวิน ทวีผล" หรือ มาวินฟินเฟ่อร์ มาเปิดไพ่เช็กดวง อยากมีลูกให้ทันฤกษ์อภิชาตบุตร รวมถึงเช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก ของชาวราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-21 ก.ค.)

โดนเทเซมาที่แพท

สำหรับชาวลัคณา และราศีกรกฎ โดยเฉพาะท่านที่เกิดวันที่ 15 ก.ค.เป็นต้นไป จะมี Full Moon เกิดขึ้นในวันที่ 10 ก.ย.นี้ จะส่งผลช่วง 2 เดือนจากนี้ ประสบผลสำเร็จในเรื่องของชื่อเสียง

การงาน ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-21 ก.ค.)

มีเกณฑ์ที่ต้องฝ่าฟันหรือเจอกับปัญหาในเรื่องของการสื่อสาร เพราะฉะนั้นจะต้องระวังคำพูด อย่าไปมีปากเสียง หรือทะเลาะกับใคร แต่มีความมั่นคงในเรื่องของการงาน ถึงขั้นโดดเด่นมาก

การเงิน ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-21 ก.ค.)

หยิบได้ไพ่แห่งความสุขสบาย มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินไปกับครอบครัวเยอะหน่อย และมีเกณฑ์ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย จับจ่ายซื้อของเติมความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-21 ก.ค.)

มีเกณฑ์ออกตามหาสิ่งที่ตัวเองต้องการ หรือปรารถนา หลายคนอาจจะเดินหันหลังให้กับความรักอยู่ เช่น ไปตามหารักแท้ หรือคู่แท้

โดนเทเซมาที่แพท

มาวิน ได้เป็นตัวแทนหยิบไพ่เพิ่ม เพื่อทำนายว่าชาวราศีกรกฎ จะออกตามหารักแท้จะพบเจอหรือไม่ ผลปรากฎว่า ยังไม่เจอในเร็วๆ นี้ แต่ทำให้ชาวราศีกรกฎรู้ได้ว่า "ตัวเองต้องการอะไร" อาจมีคนเข้ามามากมายแต่ก็ยังไม่เติมเต็มสิ่งที่ต้องการ พูดง่ายๆ คือ "ยังไม่เจอคนๆ นั้น"

โดนเทเซมาที่แพท

อย่างไรก็ดี จากเฟซบุ๊กเพจ โหรวสุ เผยฤกษ์ดีได้ลูกอภิชาตบุตร ซึ่งจะเป็นเด็กที่คลอดเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ปี 66 งานนี้ อปป้า มาวิน ขอเช็กดวงต่อเลยว่า ทายาทคนแรกกับภรรยาคนสวย "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" จะมาตามแพลนที่ตั้งใจไว้ไหม ผลปรากฎว่า มีโอกาสตั้งครรภ์สูงมาก

โดนเทเซมาที่แพท


ทิ้งท้ายการเสริมดวงให้กับ มาวิน และชาวราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-21 ก.ค.) พื้นฐานของชาวราศีกรกฎเป็นคนรักครอบครัว ฉะนั้นหากต้องการมีอภิชาตบุตร ให้ดูแลครอบครัวเราให้ดี แล้วจักรวาลจะส่งสิ่งดีๆ มามอบให้ ดูแลพ่อแม่ให้ดีก็เหมือนการเสริมดวงที่ดีให้ตัวเอง

 โดนเทเซมาที่แพท

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส