“แม่หญิงลี" งานเข้า! ต้นสังกัดออกหนังสือเตือน หลังไม่ทำตามสัญญา!

30 ส.ค. 65

 ต้นสังกัดของแม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า ได้โพสต์หนังสือเตือน หลังไม่ทำตามสัญญาบริษัทและมีมติสั่งลดงาน



วันที่ 29 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก JFOSI MEDIA ซึ่งเป็นต้นสังกัดของแม่หญิงลีหรือพระมหาเทวีเจ้าได้โพสต์หนังสือเตือน หลังไม่ทำตามสัญญาบริษัทและมีมติสั่งลดงาน

ประกาศ/ชี้แจง เรื่อง การรับงานของ Influencer ในสังกัดเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ได้มีโพสต์เผยแพร่ภาพและข้อความผ่าน Facebook จากบุคคลหนึ่งถึงการรับงานร่วมกับ Influencer ในสังกัดของบริษัท Jfosi Media จำกัด

คือคุณบุหงาวลัย คงขวัญ หรือ แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ว่าด้วยเรื่องให้ติดต่อไปยังผู้จัดการ ส่วนตัวของบุคคลดังกล่าว หากมีแบรนด์สินค้าใดต้องการจ้างงาน

ทางบริษัทฯขอชี้แจงไปยังบุคคลดังกล่าวที่เกี่ยวข้องและประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่าคุณบุหงาวลัย คงขวัญ ยังคงมีสัญญาฯร่วมกับบริษัทอยู่ สิทธิต่างๆในการปกครองดูแลเป็น กรรมสิทธิ์ของบริษัท Jfosi Media จำกัด แต่เพียงผู้เดียว จึงใคร่ขอความร่วมมือไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้องให้หยุดการดำเนินการโดยไม่ผ่านบริษัทฯต้นสังกัดทันที

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้รับทราบถึงพฤติกรรมดังกล่าวของ Influencer ในเรื่องของการทำงานทั้งหมด รวมถึงกระแสต่างๆที่เกิดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ จึงได้มีมติในที่ประชุมโดยการลดจำนวนปริมาณงานลง

เนื่องจาก Influencer มิได้ปฏิบัติตามสัญญาของทางบริษัทอย่างเคร่งครัด ทางบริษัทฯได้มีการตักเตือนขอร้องในการทำงานอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น

สุดท้ายนี้ ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณในความร่วมมือของกัลยาณมิตรที่ดีและลูกค้าทุกท่าน ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์และผลิตผลงานที่ดีออกสู่สาธารณะ ขอบพระคุณในความไว้วางใจอย่างเสมอมา บริษัท Jfosi Media จำกัด
29 สิงหาคม 2565

 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส