ทอมซวยเจ็บหนักสุด โดดนั่งเบาะหน้าแทนคนขับ ไม่มีกุญแจรถ หนีอริรุมจ้วงแทงไม่ได้ (คลิป)

20 เม.ย. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 62 เวลา 22.26 น. เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นจำนวนกว่า 30 คน กำลังไล่ตีกัน บริเวณปากซอยโรงเจ ถนนสาย 307 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด โดยวิ่งข้ามถนนไปตีกับอีกฝ่ายมีทั้งอาวุธมีด เหล็กแป๊บ ขวด และปืน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ นั้น
ภาพเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิด จับไว้ได้
ล่าสุด วันที่ 19 เม.ย. 62 เวลา 13.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.คณิตา รัตนาทร หรือ โก๋เทน พร้อมผู้ปกครอง เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด หลังทราบข่าวมีการออกหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ร่วมกันทำร้ายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายสาหัส, ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง (อ่าน: “ทอมโก๋เทน” หัวโจกยกพวกยิงถล่มอริกลางถนน เข้ามอบตัวหลังเจอหมายจับ เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา)
บรรยากาศการสอบสวน
ด้านนายพล (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนได้นั่งเล่นเกมอยู่บ้านเพื่อน ทราบว่ามีทอมนัดตบกัน ตนจึงออกไปดูหน้าปากซอย จากนั้นไม่เกิน 10 นาที มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาหลายคัน รุ่นพี่ตนตะโกนไล่รถคู่กรณีไป ซึ่งรถคู่กรณีได้ขับรถไปทางสะพานนวลฉวี พวกตนคาดว่ารถคู่กรณีต้องขับกลับมาทางเดิม จึงดักรอพร้อมนำขวดปาดใส่รถของคู่กรณี จากนั้นคู่กรณีได้ใช้ปืนยิงสวนกลับมาถูกตน ตนจึงรีบวิ่งเข้าซอยเพื่อเอาตัวรอด
นายพล (นามสมมติ)  ผู้บาดเจ็บ
นายพล เล่าต่อว่า ไม่ได้มีการรู้จักใครในที่เกิดเหตุเป็นการส่วนตัว เพียงแค่ตามรุ่นพี่ของเพื่อนไปเท่านั้น แต่เท่าที่ตนทราบ คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มีการโพสต์นัดเจอกันผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งต้นเหตุคาดว่าเดินมองหน้ากัน แล้วหาเรื่องในงานสงกรานต์ หลังจากมีการนัดคู่กรณีได้มาตามนัด รุ่นพี่จึงบอกให้พวกตนไปดูจนเกิดเรื่อง ทั้งนี้ ตนอยากให้คู่กรณีมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ รับผิดชอบค่าเสียหายต่าง ๆ ค่าโรงพยาบาล ค่ายารักษา เพราะคนที่ต้องดูแลค่ารักษาเป็นครอบครัวของตน
น.ส.พลอย (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ (หันหลัง)
ขณะที่ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ผู้บาดเจ็บที่นั่งตำแหน่งคนขับรถแจ๊ส เล่าว่า คู่กรณีโพสต์เจาะจงด่าพวกตนบนเฟซบุ๊ก ซึ่งตนยอมรับว่าไม่เคยเห็นคู่กรณี แต่คู่กรณีเคยเห็นพวกตนในงานวันสงกรานต์ที่ผ่านมา จึงมีการนัดเคลียร์กัน ต่อยกันตัวต่อตัว แต่ฝ่ายคู่กรณีกลับนำผู้ชายมาประมาณกว่า 10 คน และมีผู้ชายคนหนึ่งลงจากรถจักรยานยนต์ พร้อมถือมีดมาขู่ จากนั้นพวกตนจึงถือขวดวิ่งตาม แล้วคู่กรณีก็กระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์หนีไป แล้วย้อนกลับมา เหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิปกล้องวงจรปิด
แผลของ น.ส.พลอย
น.ส.พลอยเล่าต่อว่า พวกตนได้วิ่งหนีกันขึ้นรถ ตนนั่งฝั่งคนขับ แต่หากุญแจรถไม่เจอ เนื่องจากเจ้าของรถวิ่งขึ้นมาคนสุดท้ายและนั่งอยู่ที่เบาะหลังของรถ ด้วยสถานการณ์ที่ทำให้ทุกคนทำอะไรไม่ถูก คู่กรณีก็วิ่งเข้ามารุมแทงที่บริเวณด้านหน้ากระจก และด้านข้างประตู ซึ่งเป็นบริเวณที่ตนนั่งคนเดียว โดยจังหวะนั้นตนจำได้ว่า ตนนั่งฝั่งคนขับ มีเพื่อนทอมนั่งข้าง ๆ และข้างหลังมีอีก 4 คน ซึ่งคนในรถที่ได้รับบาดเจ็บมีแค่ตนคนเดียว โดนฟันจนต้องเย็บแผล 14 เข็ม ทั้งนี้ น.ส.พลอย กล่าวว่า ถ้าคู่กรณีมาขอโทษ ตนจะไม่ให้อภัยเด็ดขาด เนื่องจากตนมองว่าการกระทำเช่นนี้เหมือนพยายามฆ่าให้ตาย ตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากให้คนที่เหลือเข้ามามอบตัว โดยเฉพาะคนที่ยิง และคนที่แทง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ