เปิดประวัติ "เอ็ม อภิดิศร์" หลานอดีตรัฐมนตรี ดีกรีผู้บริหาร

30 ส.ค. 65

เปิดประวัติ "เอ็ม อภิดิศร์" หลาน "อุปดิศร์ ปาจรียางกูร" อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ดีกรีผู้บริหารธุรกิจหลากหลายแขนง

เมื่อวันที่ 30 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เอ็ม อภิดิศร์" เป็นคำค้นหาผ่านเว็บไซต์มากที่สุดในช่วงนี้ หลังจากที่มีดาราสาวรายหนึ่งอ้างว่า "เอ็ม อภิดิศร์" เป็นผู้วางยาข่มขืนกระทำชำเรา ภายในพลูวิลล่าแห่งหนึ่ง ซอยนาคนิวาส 8 เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยต่อมา "เอ็ม อภิดิศร์" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนถูกแบล็กเมล์ พร้อมระบุด้วยว่า ตนมีหลักฐานยันบริสุทธิ์ ข่าวที่ออกไปทำให้วงศ์ตระกูลของตนเสียหายมาก ตาของตนเป็นอดีตรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศจริง เมื่อ 40-50 ปีแล้ว และเสียไปถึง 10 ปีแล้ว การนำตาของตนมาเกี่ยวข้องนั้น รู้สึกเสียใจมาก เพราะคดีมีผู้เกี่ยวข้องคือตนเพียงคนเดียว ไม่อยากให้นำครอบครัวมาเกี่ยวข้อง ยืนยันไม่มีเส้นสายกับตำรวจ

ประวัติ "เอ็ม อภิดิศร์"

สำหรับ เอ็ม อภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ อภิดิศร์ ปาจรียางกูร ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็น Chairman & CEO ของ Aphi Enterprise ซึ่งทำธุรกิจหลากหลายแขนง หนึ่งในนั้นคือธุรกิจด้านบันเทิง ก็นำเข้าและจัดคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลี เช่น การจัดคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีในประเทศไทย อย่างวง B.A.P.

เอ็ม อภิดิศร์ มีศักดิ์เป็นหลานของนายอุปดิศร์ ปาจรียางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในสมัยของนายกรัฐมนตรี นายธานินทร์ กรัยวิเชียร (2519) และยังเป็นญาติกับนายอุปกิต ปาจรียางกูร สมาชิกวุฒิสภา ซึ่งเป็นอดีตสามีของ "เอ๋" ปารีณา ไกรคุปต์ ด้วย

เอ็ม อภิดิศร์

เอ็ม อภิดิศร์

เอ็ม อภิดิศร์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส